"Săn lùng" những mẫu xe máy ga 50cc chính hãng, chất lượng cao, giá cực rẻ hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

08/01/2021

"Săn lùng" những mẫu xe máy ga 50cc chính hãng, chất lượng cao, giá cực rẻ hiện nay

Dòng Xe máy ga 50cc từ lâu đã quá quen thuộc với mỗi người. Đây là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn đối với các bậc phụ huynh có con em đang là học sinh, sinh viên. 

Không chỉ nữ giới mà ngay cả nam giới cũng dần chọn xe máy 50cc là phương tiện thông dụng, yêu thích của mình. Dường như trong suy nghĩ mỗi người, những mẫu xe tay ga nam 50cc rất hiếm và không đa dạng vì thế chúng ta sẽ có khá ít sự chọn lựa. Tuy nhiên bên cạnh đó giá xe ga 50cc cũng là một vấn đề khá nan giải. 

 Candy Hermosa cá tính ấn tượng phù hợp cho nam và nữ

 Candy Hermosa cá tính ấn tượng phù hợp cho nam và nữ

Làm sao để sở hữu được xe tay ga 50cc vừa bền, rẻ nhưng phải thật uy tín ?

Đến với KYMCO bạn hoàn không phải lo lắng vì chúng không còn là vấn đề ! KYMCO là thương hiệu chuyên phân phối xe máy ga 50cc chính hãng, giá tốt có uy tín trên thị trường từ lâu, được tin dùng và yêu mến. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình mẫu xe tay ga nam 50cc phù hợp cùng màu sắc đa dạng, phong phú ngay tại đây !

Ngay đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu 2 mẫu xe “ chấp” mọi giới tính cực sang chảnh, sành điệu mang theo cá tính mạnh mẽ, năng động đến từ KYMCO được giới trẻ săn lùng nhiều nhất cùng mức giá cực kỳ hấp dẫn !

Đầu tiên là LIKE 50CC- mới lạ, thời trang, phong cách.

Nằm trong bảng xếp hạng hot nhất của Kymco. Với thiết kế mới lạ cùng màu sắc đa dạng, ấn tượng rất phù hợp cho nam và nữ. Vừa cho ra mắt chúng đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường, là mẫu xe tay ga nam 50cc làm giới trẻ “ đứng ngồi không yên “ thiết kế đẹp mắt, sang trọng kết hợp nhiều tính năng nổi bật mang nét mạnh mẽ, năng động của nam giới. Ngoài ra hãng còn nâng cấp hệ thống đèn chiếu sáng cho ánh sáng xa và rộng.

Dung tích bình xăng lớn đến 6 lit chỉ cần 1 lần đổ, bạn hoàn toàn có thể vi vu cả chặng đường dài mà không cần suy nghĩ. Nhiên liệu xăng không chì đang được khuyến khích sử dụng để thân thiện môi trường.

Động cơ vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Thiết kế bánh xe cao chống ngập nước trong thời tiết mưa, lũ. Giá xe ga 50cc này dao động trong 26 triệu. Đây sẽ là mức giá khá phù hợp với nhiều hộ gia đình. Chỉ với 26 triệu thôi bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình chiếc xe vừa rẻ, bền, chất lượng không thua kém bất kỳ loại xe đắt tiền nào khác và đặc biệt chúng còn đến từ thương hiệu uy tín.

Like 50cc động cơ vận hành êm ái, nhẹ nhàng

Like 50cc động cơ vận hành êm ái, nhẹ nhàng

Tiếp theo không thể thiếu chính là CANDY HERMOSA 50cc mạnh mẽ, cuốn hút làm say đắm lòng người.

Với thiết kế nhẹ nhàng mang cá tính cùng phong cách mạnh mẽ, trưởng thành. Là dòng xe máy ga 50cc đầu tiên có gác chân tự động tiện lợi, thoải mái cho người điều khiển. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi. Kích thước gọn, nhẹ, dễ di chuyển không như những dòng xe phân khối lớn cồng kềnh, nặng nề, khó điều khiển.

Ngoài ra, đặc biệt hơn vành xe đã được cải tiến trở nên  mới lạ mang phong cách mạnh mẽ, năng động. Khi bạn dừng, có chế độ ngắt động cơ giúp tiết kiệm xăng, đảm bảo tuổi thọ lâu hơn. Cốp xe thoải mái, bạn có thể đặt vào bất kỳ món đồ nào bạn muốn, còn có viền cao su giúp chống bụi, chống nước, bảo vệ xe luôn duy trì chúng ở trạng thái như mới. Đây chính là mẫu xe tay ga nam 50cc được chào đón và tìm kiếm nhiều nhất kể từ khi ra mắt đến nay. Trái ngược với những tính năng nổi bật trên thì giá xe ga 50cc này lại cực hợp lý. Chỉ khoảng 25 triệu bạn có thể “rinh” ngay em nó về tay của mình.

KYMCO- Đại lý phân phối chính hãng.

Bạn nên mua sản phẩm tại những đại lý phân phối chính hãng để có thể nhận được giá xe ga 50cc tốt nhất và còn hàng nghìn ưu đãi cùng chế độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Hiện nay KYMCO đã có mặt khắp nơi, trên nhiều tỉnh thành. Được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Bạn có thể đến ngay cửa hàng gần nhất hoặc liên hệ qua hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn tận tình và giải đáp nhanh nhất.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác