Săn lùng xe tay ga 50 hiện đại siêu rẻ
Kymco Kymco


Kymco việt nam

31/12/2020

Săn lùng xe tay ga 50 hiện đại siêu rẻ

Một chiếc xe tay ga 50 đời mới được thiết kế hợp xu hướng hiện đại mà giá thành lại rẻ liệu bạn có quan tâm? Nếu bạn muốn sở hữu một “người bạn đồng hành” như mơ ước thì hãy cùng tôi tham khảo bài viết sau.

Xe ga Kymco đời mới được thiết kế hợp xu hướng hiện đại

Xe ga Kymco đời mới được thiết kế hợp xu hướng hiện đại

Kymco-mang đến cho bạn những chiếc xe ga đẳng cấp thời đại

Thị trường xe máy không ngừng phát triển. Vì vậy, Kymco luôn cải cách và cho ra đời những chiếc xe với mẫu mã mới nhằm giúp mọi người dễ dàng điều khiển. Một chiếc xe ga như bạn mong ước là gì?

Thiết kế độc đáo

Bất cứ một sản phẩm nào được chăm chút về vẻ bề ngoài chắc chắn sẽ nhận được sự thu hút của mọi người. Xe máy cũng không tránh khỏi điều này. Một chiếc xe vừa nhỏ gọn, xinh xắn lại dễ thương thì làm sao bạn có thể từ chối được? Nếu bạn biết cảm giác này như thế nào hãy một lần đến với Kymco rồi bạn sẽ tròn mắt ngạc nhiên cho mà xem. 

Động cơ xe bền, chạy êm

Có thể nói động cơ chính là bộ phận vô cùng quan trọng và là yếu tố quyết định đến độ bền của xe. Để biết một chiếc xe chất lượng như thế nào bạn chỉ cần theo dõi hoạt động của động cơ. Tất cả các loại xe trong thời gian đầu đều chạy rất êm và “cực” thích nhưng sau một thời gian như thế nào? 

Xe bắt đầu xuất hiện những tiếng kêu khó chịu, xe chạy yếu, ì ạch,... Đây là những vấn đề rất hay gặp phải khi bộ máy của xe có vấn đề. Ngược lại, một chiếc xe tốt luôn được vận hành êm ái, xe chạy nhẹ nhàng mặc dù ở đoạn đường như thế nào. Đối với những chiếc xe tay ga nam 50cc tại Kymco luôn được chú trọng đến động cơ nhằm giúp mọi người hài lòng nhất có thể. 

Kymco luôn cải cách và cho ra đời những chiếc xe với mẫu mã mới

 Kymco luôn cải cách và cho ra đời những chiếc xe với mẫu mã mới 

Giá thành hấp dẫn

Khi dự tính mua một sản phẩm nào đó, giá thành vẫn được bạn quan tâm đúng không nào? Hiện tại, Like và Candy Hermosa 50cc của Kymco có mức giá khá ưu đãi chỉ từ 23 đến 25 triệu. Tùy vào màu sắc mức giá này có thể chênh lệch nhưng không đáng kể. Vì vậy, mọi người dễ dàng “tậu” cho mình một chiếc mà không cần phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều.

Kymco là thương hiệu quá quen thuộc với mọi người. Nếu bạn muốn chọn những chiếc xe tay ga chính hãng giá rẻ thì đừng quên Kymco nhé. Cửa hàng luôn có sẵn đầy đủ những kiểu xe hiện đại như những gì bạn mong muốn. Nhân viên chăm sóc khách hàng bên chúng tôi sẵn sàng giải đáp cho bạn những gì bạn thắc mắc cũng như giúp bạn sớm chọn được xe 50cc ưng ý. 

Ngay bây giờ hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7).  

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác