Sử dụng xe 50 phân khối và những điều cần biết
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/12/2021

Sử dụng xe 50 phân khối và những điều cần biết

Những dòng xe máy dung tích dưới 50 phân khối ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại. Do đó khi bắt đầu chọn xe 50 phân khối để làm phương tiện di chuyển, phục vụ các nhu cầu thì cần biết những điều sau.

Dòng xe 50cc Kymco rất phù hợp với các bạn học sinh cấp 3

Dòng xe 50cc Kymco rất phù hợp với các bạn học sinh cấp 3

Điều khiển xe không cần bằng lái

Theo quy định của luật giao thông thì người từ đủ 16 tuổi trở nên có thể điều khiển các loại xe máy có dung tích xy lanh dưới 50cc mà không cần sở hữu bằng lái. Do đó dòng xe 50cc rất phù hợp với các bạn học sinh cấp 3 và những người chưa sở hữu bằng lái.

Đội mũ bảo hiểm khi sử dụng xe

Bất kỳ các lại phương tiện gắn máy nào dù là xe đạp điện để tham gia giao thông thì bắt buộc cả người điều khiển lẫn người ngồi phía sau đều phải đội mũ bảo hiểm theo đúng như quy cách. Nếu không chấp hành đúng thì các bạn có thể bị xử phạt bất cứ lúc nào.

Hơn hết là việc đội mũ bảo hiểm giúp đảm bảo an toàn tính mạng cho chính bản thân nếu không may gặp phải tai nạn. Do đó hãy vì lợi ích của chính bản thân mình mà chấp hành đúng quy định này.

Ngoài ra, thì người điều khiển xe 50 phân khối cũng phải chấp hành đầy đủ các quy định của luật giao thông đường bộ giống như những phương tiện xe gắn máy thông thường. Nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị xử phạt theo đúng quy định của pháp luật.

Phải có giấy đăng ký xe rõ ràng

Những ai đang có suy nghĩ rằng xe 50cc thì không cần phải làm giấy đăng ký xe là rất sai lầm. Nên lưu ý rằng tất cả các dòng xe gắn máy đều phải thực hiện việc đăng ký và cấp biển số cho xe.

Các mẫu xe ga Kymco với nhiều tiện ích, an toàn cho học sinh

Các mẫu xe ga Kymco với nhiều tiện ích, an toàn cho học sinh

Thủ tục đăng ký và cấp biển số này tương tự như các dòng xe có dung tích lớn hơn. Thông thường nếu khách hàng mua xe tại các đại lý của xe máy Kymco các thủ tục này sẽ được đại lý hỗ trợ thực hiện giúp tiện lợi và nhanh chóng hơn cho khách hàng.

Trên đây là những điều nên biết khi sử dụng xe 50 phân khối. Nếu khách hàng có nhu cầu mua xe tay ga 50cc hãy liên hệ hoặc đến ngay các đại lý của Kymco để sở hữu một chiếc chất lượng mà giá thành lại hợp lý do được lắp ráp bằng dây truyền hiện đại trong nước sử dụng linh kiện nhập khẩu nên chất lượng không hề thua kém các dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu trên thị trường.

Hãy gọi ngay đến Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên của chúng tôi tư vấn rõ hơn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác