Sử dụng xe máy ga 50cc sao cho an toàn mà lại tiết kiệm nhiên liệu?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

26/04/2022

Sử dụng xe máy ga 50cc sao cho an toàn mà lại tiết kiệm nhiên liệu?

Đa số các bạn học sinh nữ đều chọn cho mình một chiếc xe tay ga nữ 50cc để tiện cho việc di chuyển. Nhưng rất ít bạn biết cách sử dụng xe sao cho đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Sau đây sẽ là một số lưu ý khi sử dụng xe 50cc giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất, hãy tham khảo để áp dụng.

Xe máy Kymco an toàn, tiết kiệm cho các bạn học sinh

Xe máy Kymco an toàn, tiết kiệm cho các bạn học sinh

Lưu ý khi lái xe tay ga 50 phân khối

Nếu lái xe tay ga 50cc không đúng cách bạn có thể gây nguy hiểm cho bản thân. Đồng thời sẽ gây tốn khá nhiều nhiên liệu trong quá trình sử dụng. Dưới đây là các lưu ý:

  • Không nên vừa phanh vừa ga khi đang lái xe: Những lúc tắt đường hay đứng chờ đèn đỏ bạn cũng không nên sử dụng cách dùng như vậy. Nếu bạn làm như vậy trong quá trình sử dụng guốc côn, chuông côn rất nhanh sẽ bị cháy.
  • Tắt đèn báo FL rồi mới khởi động xe: Hiện nay hầu hết các loại xe 50cc tay ga đều sử dụng hệ thống này. Để có thể quan sát được lượng xăng xe còn lại nhiều hay ít trong khi di chuyển. Để xe có thể vận hành êm ái và tiết kiệm bạn nên tắt hệ thống này trước khi khởi động xe.
  • Không nên di chuyển với vận tốc quá chậm: Khi bạn chạy với vận tốc nhỏ hơn 20km/h sẽ làm nhiệt độ xe tăng cao. Điều này gây là hiện tượng hao tổn nhiên liệu cao hơn so với bình thường. Nếu có thể hãy cho xe chạy trong khoảng vận tốc ổn định từ 30 - 40 km/h để đảm bảo an toàn và tiết kiệm.
  • Hạn chế sử dụng phanh trước: Đa số các xe ga đều được trang bị phanh đĩa trước mà người Việt lại quen sử dụng tay phải. Điều này gây rất nhiều nguy hiểm cho người sử dụng khi gặp các tình huống bất ngờ. 
  • Giữ tay ga ổn định: Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản nhiên liệu và giúp xe sử dụng được lâu hơn.

Xe máy Kymco - lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Xe máy Kymco - lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Cửa hàng mua xe tay ga uy tín tại Việt Nam

KYMCO đang là cửa hàng uy tín được nhiều chọn để mua xe 50 phân khối và xe tay ga 50cc hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất xe 50cc đây sẽ là cửa hàng đáng để bạn lựa chọn. Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp cho bạn rất nhiều dịch vụ bảo dưỡng xe hấp dẫn. Ở đây còn có rất nhiều loại xe ga với đa dạng mẫu mã và màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn.

Bạn có thể lái xe tay ga nữ 50cc an toàn và tiết kiệm nhờ các lưu ý trên. Nếu muốn biết thêm về cách sử dụng xe, bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc gọi trực tiếp đến đường dây nóng 0907 061 346 để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng ( hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác