SỰ THẬT ĐẰNG SAU NHỮNG DÒNG XE 50CC BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2020 TẠI KYMCO
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/10/2020

SỰ THẬT ĐẰNG SAU NHỮNG DÒNG XE 50CC BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2020 TẠI KYMCO

Hiện nay, các dòng xe Like 50, Candy Hermosa là những dòng xe ga 50cc bán chạy nhất tại Kymco trong năm 2020. Vậy những yếu tố nào khiến chúng được đông đảo các bạn trẻ và phụ huynh yêu thích đến như vậy? 

Thiết kế sành điệu

Hãy quên đi những chiếc xe 50cc đời cũ thô kệch, các dòng xe tay ga 50cc của Kymco đều đem đến vẻ ngoài vô cùng thời thượng không thua kém gì những dòng xe phân khối lớn nhập khẩu. 

Like 50 được vinh danh là “nàng thơ” của Kymco vì nó có vẻ ngoài vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính khi hãng nhấn mạnh vào những chi tiết bo tròn ở thân xe cùng vóc dáng gọn gàng phù hợp với đa số các bạn nữ.

Kiểu dáng Like 50 gọn gàng, nhẹ nhàng và uyển chuyển

Kiểu dáng Like 50 gọn gàng, nhẹ nhàng và uyển chuyển

Tuy đều là dòng xe tay ga 50cc không cần bằng lái, nhưng Candy Hermosa lại “ dễ tính” hơn khi mang thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ khi thiết kế mang nhiều nét phóng khoáng cùng sự đa dạng về màu sắc, chất liệu bóng, lì  sẵn sàng đáp ứng sở thích của mọi độ tuổi, giới tính khác nhau.

Công năng vượt trội

Sự tiện lợi từ thiết kế của những dòng xe 50cc bán chạy nhất này mang lại là không phải bàn cãi: cốp xe rộng, yên xe, sàn chân thoải mãi, ổ khóa ngoài đa năng tích hợp từ khóa yên, khóa cổ đến nắp bình xăng… giúp người lái trải nghiệm được sự thoải mái tuyệt đối khi di chuyển. 

Ngoài ra, Kymco mang sự đột phá có hệ thống đèn báo dạng Led cho ánh sáng mạnh và an toàn. Bánh xe trước sau có kích thước lớn giúp chống ngập nước và giảm sốc tối đa khi di chuyển trên đoạn đường không bằng phẳng.

Kiểu dáng Like 50 gọn gàng, nhẹ nhàng và uyển chuyển

Các dòng xe của Kymco luôn mang đến công năng vượt trội

Giá cả phải chăng

Ngoài kiểu dáng thời thượng, công năng tuyệt vời, Kymco Like 50 và Candy Hermosa còn được ưa chuộng danh xưng là dòng xe tay ga 50cc giá rẻ phù hợp với mọi phân khúc người dùng.

Giá cả phải chăng đặc biệt phù hợp với học sinh - sinh viên

Xe Kymco Like 50 có mức giá dao động từ 23.790.000 VNĐ - 25.200.000VNĐ

Candy Hermosa với giá cả phải chăng khiến nó trở thành dòng xe yêu thích cho cả nam và nữ

Giá Candy Hermosa dao động từ 23.490.000 VNĐ - 24.990.000 VNĐ

Chính sách bảo hành

Không chỉ riêng những dòng xe 50cc bán chạy nhất, khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Kymco, Quý khách đều hưởng những chính sách ưu đãi, được đăng ký bảo hành tối thiểu 2 năm. 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc liên quan tới các sản phẩm hay quy trình mua sắm tại Kymco, Quý khách hãy nhanh tay liên hệ tới Hotline 18001548 để được nhân viên tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác