TẠI SAO NHIỀU PHỤ HUYNH LỰA CHỌN XE 50CC DÀNH CHO HỌC SINH
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/10/2020

TẠI SAO NHIỀU PHỤ HUYNH LỰA CHỌN XE 50CC DÀNH CHO HỌC SINH

Những năm trở lại đây, xe máy 50cc rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, điều khiển dễ, mà không cần bằng lái xe. Do vậy mà dòng xe 50cc này đã trở thành lựa chọn khá phù hợp với học sinh, sinh viên, người lớn tuổi. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao ngày càng nhiều phụ huynh tìm đến xe 50cc dành cho học sinh nhé.

Lý do vì sao nhiều phụ huynh lựa chọn xe 50cc dành cho học sinh

Lý do vì sao nhiều phụ huynh lựa chọn xe 50cc dành cho học sinh

Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng thời trang

Trên thị trường có rất nhiều xe 50cc dành cho học sinh với kiểu dáng vô cùng thời trang, cá tính, đa phong cách. Đặc biệt, chính bởi kích thước nhỏ gọn nên dòng xe này phù hợp với các bạn học sinh nhất nữ.

Tính bền bỉ

Với việc áp dụng công nghệ cao cấp, toàn bộ các chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ, kỹ càng nên xe máy 50cc có độ bền theo thời gian. Hầu hết, các hãng xe 50cc đều trang bị công nghệ hiện đại nên nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Tiết kiệm nhiên liệu

So với các dòng xe phân phối lớn khác, xe 50cc tiêu tốn ít năng lượng. Do vậy, có thể khẳng định một điều rằng xe 50cc là mẫu xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Không cần sử dụng bằng lái

Những quy định bắt buộc phải có đủ bằng lái xe khi điều khiển dòng xe máy 50cc hiện tại vẫn chưa có. Do vậy đối với những học sinh phổ thông trung học thì việc lựa chọn xe 50cc là hoàn toàn hợp lý.

Giới thiệu một số dòng xe 50cc dành cho học sinh để phụ huynh tham khảo

Giới thiệu một số dòng xe 50cc dành cho học sinh để phụ huynh tham khảo

Xe like 50cc

Xe like 50cc là mẫu xe tay ga cao cấp cho nữ với đường nét mềm mại, thanh lịch rất phù hợp với các bạn học sinh trong độ tuổi 16, 17 trở lên. Đây là mẫu xe mang nét đẹp cá tính được nhiều bạn trẻ quan tâm lựa chọn.

Xe Candy Hermosa 

Xe máy Candy Hi 50 Kymco với thiết kế bên ngoài cứng cáp, mạnh mẽ với những nét tạo góc cạnh dọc thân. Đây là mẫu xe vừa tiện lợi lại mang cảm giác thoải mái, phù hợp với đối tượng học sinh lứa tuổi 17-18 tuổi. 

Trên đây là những lý giải vì sao nên chọn xe 50cc dành cho học sinh, bởi những tiện ích mà nó mang lại rất phù hợp với nhu cầu của các em và các bậc phụ huynh hiện nay. Tuy nhiên, để mua được xe 50cc với giá tốt, chính hãng để tránh tiền mất tật mang. Bạn nên tìm đến một địa chỉ cung cấp xe 50cc chất lượng, uy tín. Thương hiệu Kymco tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp xe tay ga 50cc chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng.

Các mẫu xe 50cc do Kymco cam kết chính hãng, chế độ bảo hành tốt nhất thị trường. Liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) để  được tư vấn cụ thể.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh

Xe số là một trong những loại xe được nhiều người tiêu dùng quan tâm lựa chọn nhất, bởi giá cả phù hợp, tiện ích và khả năng vận hành mạnh mẽ của nó. Nhưng lại đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Xem chi tiết

Xe tay ga 50cc mẫu mã đẹp giá dưới 30 triệu đồng 

Với ưu thế của dòng xe này là thiết kế thời trang, gọn nhẹ, bắt mắt, giá thành lại phù hợp xe tay ga 50cc hiện nay có chỗ đứng không hề nhỏ ở Việt Nam. Khách hàng chính của dòng xe này chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên hay những người nội trợ hoặc chưa có bằng lái.

Xem chi tiết

Xe máy 50cc chất lượng tốt đáng mua hiện nay

Xe máy 50cc đang là phương tiện di chuyển đầy tiện ích với các bạn trẻ bởi kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, thời trang, năng động và đặc biệt không cần bằng lái, nên các bạn học sinh hay các bạn sinh viên chưa có bằng lái sử dụng xe này rất tiện.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác