Tại sao xe số 50 là lựa chọn lý tưởng dành cho học sinh?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

24/03/2022

Tại sao xe số 50 là lựa chọn lý tưởng dành cho học sinh?

Mặc dù hiện nay có rất nhiều phương tiện di chuyển đáp ứng nhu cầu sử dụng của học sinh. Nhưng xe số 50 vẫn là lựa chọn được nhiều bậc phụ huynh và các bạn trẻ yêu thích. Vậy tại sao dòng xe này lại dành được thiện cảm từ người tiêu dùng đến vậy? Dưới đây là một số lý do cơ bản khiến nhiều người quyết định lựa chọn, bạn có thể tham khảo. 

Mẫu xe Kymco Kpipe 50 phân khối kiểu dáng thể thao, tiết kiệm nhiên liệu

Mẫu xe Kymco Kpipe 50 phân khối kiểu dáng thể thao, tiết kiệm nhiên liệu

Xe 50 phân khối tiết kiệm tối đa nhiên liệu 

Lý do đầu tiên khiến nhiều người lựa chọn xe 50cc chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu của sản phẩm. Ở lứa tuổi học sinh, việc di chuyển xe đi học, đi chơi, làm thêm nhiều nên chi phí dành cho nhiên liệu khá lớn nếu xe tiêu hao nhiều nhiên liệu. Chính vì vậy, KYMCO đã cho ra mắt những sản phẩm đáp ứng yêu cầu tiết kiệm nhiên liệu của người dùng, cụ thể như: 

  • Visar 50: Dòng xe có thiết kế thon gọn, trẻ trung và năng động này có thể cho người dùng vi vu trên mọi cung đường với mức tiêu hao khoảng 1,36l/100km. 
  • Kpipe 50: Với những chàng trai yêu thích tốc độ hay những cô nàng cá tính, đây quả thực là lựa chọn hoàn mỹ. Không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ với thiết kế mạnh mẽ, Kpipe còn giúp tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu hao khoảng 1,62l/100km. 

Ngoài ra, KYMCO còn có một số mẫu xe ga 50cc đẹp cho học sinh với mức tiêu hao nhiên liệu thấp như: Like 50 (1,98l/100km) và Candy Hermosa (2,04l/100km). 

Xe 50 phân khối đảm bảo an toàn cho người dùng 

Luôn tạo sự yên tâm cho các bậc phụ huynh khi trẻ sử dụng xe để di chuyển. Xe 50 phân khối KYMCO là lựa chọn được ưu ái hàng đầu hiện nay. Động cơ mạnh mẽ và ổn định, đảm bảo tốc độ di chuyển không quá cao nên sẽ an toàn hơn trong quá trình di chuyển. 

Kymco VisarS xanh nhám cá tính

Kymco VisarS xanh nhám cá tính

Không chỉ xe ga 50cc dành cho học sinh được KYMCO sử dụng hệ thống đèn led chất lượng, xe số 50cc cũng được sử dụng hệ thống đèn này. Ánh sáng mạnh mẽ, giúp nhận diện ánh sáng tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu. 

Trên đây là một số lý do xe số 50 được lựa chọn nhiều cho học sinh sử dụng. Mỗi sản phẩm đều sở hữu những ưu điểm riêng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Để được tư vấn thêm về các dòng xe, bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc gọi trực tiếp vào đường dây nóng 0907 061 346 để nhân viên hỗ trợ thêm cho việc lựa chọn ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác