Tăng sự lựa chọn màu sắc với mẫu xe Kymco Visar-s mới
Kymco Kymco


Kymco việt nam

10/08/2021

Tăng sự lựa chọn màu sắc với mẫu xe Kymco Visar-s mới

Bên cạnh các dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu với giá thành rẻ được khách hàng lựa chọn, các mẫu xe số 50cc cũng được người tiêu dùng Việt yêu thích. Có thể kể đến Visar-S của thương hiệu Kymco, là xe 50cc không cần bằng lái dành cho học sinh, những người trên 16 tuổi, người lớn tuổi để phục vụ cho nhu cầu đi lại. Với dòng xe mới này sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn màu sắc hơn.

Kymco Visar-s mới với đa dạng màu sắc

Kymco Visar-s mới với đa dạng màu sắc

Kymco Visar-s mới với nhiều màu sắc 

 Xe máy 50cc Kymco Visar S với thiết kế mạnh mẽ, cá tính, kiểu dáng năng động, sẽ chinh phục mọi tay lái. Mặc dù là dòng xe 50cc nhưng mẫu xe này sở hữu nhiều đường nét mang phong cách thể thao với nhiều đường nét nổi bật. Hiện sản phẩm có những gam màu sắc vô cùng cá tính: xanh nhám, xám, đen nhám và đỏ đen.

  • Vành đúc chắc chắn kiểu dáng thể thao

Điểm cộng đầu tiên gây ấn tượng người nhìn đó chính là phần vành đúc thể thao chắc chắn mang đến cho xe sự an toàn và êm ái

  • Cốp xe chứa đồ lớn

Hãng xe Kymco rất chú trọng đến việc tối ưu hóa tiện ích với phần cốp xe rộng rãi giúp người sử dụng có thể đựng được nhiều vật dụng cần thiết như: mũ bảo hiểm, áo mưa, sổ sách, ....

  • Tem xe rất phong cách

 Mẫu xe Visar 50 vô cùng cá tính chình nhờ tem xe đầy phong cách, cùng đường nét cứng cáp, màu sắc hài hòa.

  • Tay nắm bằng cao su

Thay thế cho vật liệu  nhôm, sắt dùng trước đây, tay nắm được thiết kế cao su mang đến cho người lái sự thoải mái mỗi khi lái xe.

  • Mặt đồng hồ xe

Mặt đồng hồ của xe được thiết kế trẻ trung và hiện đại.

  • Phần yên xe dài

Bộ phận yên xe dài và êm ái mang giúp người điều khiển cảm thấy thoải mái.

Xe được thiết kế phong cách thể thao, cá tính

Xe được thiết kế phong cách thể thao, cá tính

Vì sao nên chọn xe máy 50cc của thương hiệu Kymco?

 Bạn đang có nhu cầu mua được một chiếc xe tay ga 50cc Bình Dương chất lượng tốt, giá thành phải chăng thì điều bạn cần tìm hiểu đầu tiên đó là lựa chọn được địa chỉ phân phối đáng tin cậy. Hãy tìm đến các đại lý uy tín để mua xe có như vậy mới đảm bảo. Và thương hiệu Kymco chính là đơn vị mà bạn không thể bỏ qua.

 Chất lượng xe được đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng, rõ nguồn gốc.

  • Tất cả xe được bảo hành chính hãng trên toàn quốc.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình.
  • Giá thành hợp lý.
  • Thủ tục mua bán đơn giản, minh bạch và nhanh chóng nhất.

Nếu có nhu cầu mua xe tay ga 50 chất lượng, an toàn, quý khách hàng hãy đến với hãng xe Kymco để được sở hữu các mẫu xe chất lượng, sang trọng.  Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác