TĂNG SỰ LỰA CHỌN VỚI HAI MÀU MỚI SIÊU "HOT" TRÊN CÁC DÒNG XE GA KYMCO
Kymco Kymco


Kymco việt nam

17/08/2020

TĂNG SỰ LỰA CHỌN VỚI HAI MÀU MỚI SIÊU "HOT" TRÊN CÁC DÒNG XE GA KYMCO

Ngoài kiểu dáng và động cơ, thì màu sắc là nhân tố quan trọng giúp bạn nổi bật hơn đúng với phong cách của mình. Với những kiểu xe có nhiều màu sắc còn giúp cho khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với gu thẩm mỹ và cá tính.

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu với khách hàng những tính năng vượt trội cũng như những màu sắc hot nhất ở hai phiên bản mới của xe tay ga cao cấp Candy Hermosa và xe Like 50.

Kymco Candy Hermosa - đẳng cấp vượt trội

Xe Candy Hermosa là dòng xe tay ga cao cấp ở phân khúc 50 phân khối được rất nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn, đặc biệt là các bạn trẻ ở độ tuổi chưa bằng lái. Với kiểu dáng mang đậm phong thái sành điệu cuốn hút mà không kém phần cứng cáp sang trọng, xe Candy Hermosa phù hợp hoàn toàn với cả nam lẫn nữ sử dụng làm phương tiện di chuyển.

Bên cạnh kiểu dáng nổi bật, xe tay ga cao cấp Candy Hermosa còn sở hữu những thiết kế vô cùng tân tiến đầy chất tiện nghi và hữu ích. Một số thiết kế đặc biệt của xe Candy Hermosa như: 

+ Đèn led siêu sáng với chất lượng tuyệt hảo và độ bền theo thời gian.

+ Cốp xe siêu rộng có thể chứa được nhiều vật dụng và hai nón bảo hiểm.

+ Yên xe rộng, độ dài 770 cm, độ êm ái cao giúp thoải mái trên những chặng đường dài.

+ Bánh trước và sau có kích thước 80/90 tạo độ cao an toàn khi di chuyển trong đường ngập nước.

+ Nắp bình xăng được thiết kế bên ngoài đầy tiện lợi khi đổ xăng.

Ngoài ra, xe Candy Hermosa còn có động cơ siêu bền được thừa hưởng từ công nghệ tân tiến nhất của dòng xe tay ga phân khối lớn, được cải tiến lại phân khúc 50cc phù hợp cho giới trẻ ở độ tuổi chưa bằng và các khách hàng có nhu cầu sử dụng xe máy 50 phân khối tương tự.

Kymco Like 50 - phong cách duyên dáng dành cho phái đẹp

Xe Like 50 là dòng xe ga cao cấp giá tốt nổi tiếng trên thị trường như một món quà mà Kymco ưu ái dành cho phái đẹp. Với kiểu dáng được thiết kế bằng những đường cong mềm mại trang nhã làm nổi bật lên sự duyên dáng thanh lịch. Có thể nói ngoài hình là điểm thu hút mãnh liệt nhất mà xe Like 50 mang lại với khách hàng nữ giới.

Bên cạnh kiểu dáng, xe Like 50 còn có những thiết kế độc đáo mang lại sự thoải mái tiện nghi cho người điều khiển như:

+ Xe có chiều cao 1125mm, rộng 685mm, dài 1845mm, nặng  101 kg, đây là những thông số thích hợp cho người điều khiển là nữ giới, đặc biệt là những bạn trẻ ở độ tuổi chưa bằng lái.

+ Yên xe có độ rộng bằng phẳng, chiều cao yên 735mm, mang lại cảm giác êm ái và cân bằng. Ôm gọn theo đuôi yên là tay dắt viền cong cứng cáp tạo độ chắc chắn cho xe.

+ Chân gác được thiết kế bằng hai chốt bật hiện đại và tiện dụng cho người ngồi sau xe.

+ Cốp xe rộng rãi chứa được hai nón bảo hiểm 3/4 và nhiều vật dụng khác.

+ Bao tay lái theo kiểu cổ điển đẹp mắt, đồng hồ có giao diện dễ nhìn.

+ Bình xăng được thiết kế bên ngoài ngay phần yếm xe bên trái tạo sự tiện dụng khi đổ xăng.

+ Hai bánh trước sau đều cùng kích cỡ 90/90, sàn để chân rộng rãi, tạo độ cân bằng và thoải mái cho người điều khiển phương tiện.

Về động cơ, xe Like 50 tuy là dòng xe máy 50 phân khối, nhưng khả năng bức tốc và độ bốc đều rất tốt. Điều này giúp xe vận hành êm ái trong đường thành thị đông đúc và vượt tốt các chướng ngại như đường hầm, cầu vượt...  Bên cạnh đó, độ bền của máy móc cực cao khi được thừa hưởng hoàn toàn công nghệ từ các dòng xe tay ga cao cấp phân khối lớn.

Xe Kymco - thỏa sức chọn màu, khẳng định tính cách

Kymco là hãng xe luôn đặt nhu cầu thiết yếu của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu cho việc nghiên cứu và phát triển để đưa ra những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh việc chau chuốt về động cơ thì kiểu dáng và màu sắc luôn được hãng xe Kymco chau chuốt kỹ lưỡng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của người mua.

Từ những mẫu xe máy 50 phân khối đến xe phân khối lớn, đặc biệt là dòng xe tay ga cao cấp đều có mẫu mã và màu sắc nổi bật phù hợp với nhiều phong cách lẫn độ tuổi. Gần đây nhất, hãng xe Kymco đã ra mắt thêm hai phiên bản màu ở xe Like 50 và xe Hermosa Candy giúp gia tăng sự đa dạng cho lựa chọn của khách hàng.

+ Xe Like 50 là dòng xe tay ga cao cấp dành cho phái đẹp. Ngoài 3 màu xám, trắng, đỏ thì giờ đây còn có 2 phiên bản màu mới là đen bóng và xanh đậm phù hợp với mọi độ tuổi lẫn cá tính.

+ Xe Candy Hermosa với thiết kế phù hợp cho cả nam lẫn nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau với hai phiên bản màu mới xanh nhám và đỏ nhám vô cùng ấn tượng. 

Với những phiên bản mang màu sắc mới, xe tay ga 50cc Kymco sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để khẳng định bản thân. Để biết thêm chi tiết hãy gọi hotline 18001548 (tư vấn tận tình miễn phí).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác