THANH XUÂN RỰC RỠ HƠN CÙNG XE MÁY 50CC KYMCO
Kymco Kymco


Kymco việt nam

13/04/2020

THANH XUÂN RỰC RỠ HƠN CÙNG XE MÁY 50CC KYMCO

Với sứ mệnh hướng đến trở thành một người bạn đồng hành lý tưởng cho các bạn trẻ Việt Nam. Các sản phẩm xe kymco 50cc là một lựa chọn phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là các bạn teen đam mê khám phá, luôn háo hức trước những chân trời mới lạ. Và để thời thanh xuân rực rỡ này không bị trôi đi một cách lãng phí, chắc hẳn bạn sẽ cần lắm một người bạn đồng hành xế yêu ưng ý sẽ giúp bạn ghi dấu kỷ niệm trên mọi chặng đường.

Hiện nay, thị trường xe có nhiều lựa chọn vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều nhãn hiệu, loại xe khác nhau. Thế nhưng với các bạn trẻ trong lứa tuổi học sinh, sinh viên, chưa đủ tuổi lấy bằng thì lại khá ít. Một khảo sát cho thấy, trong tất cả các hãng xe chỉ có xe 50cc Kymco là chú trọng nghiên cứu và sản xuất nhiều mẫu mã đa dạng chủ yếu dành riêng cho lứa tuổi này nhất.

Bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi các dòng xe máy Kymco được rất nhiều bạn trẻ ưa thích với các ưu điểm vượt trội về thiết kế lẫn động cơ, tính năng. Dù bạn thích mẫu xe năng động, nam tính hay thanh lịch, nữ tính thì Kymco 50cc đều có thể đáp ứng mọi sở thích của bạn. Bên cạnh đó, điểm chung của các mẫu xe 50cc Kymco là có thiết kế rất gọn gàng, linh hoạt, dễ điều khiển kể cả khi người lái hạn chế về chiều cao. Điều quan trọng là động cơ xe bền bỉ, được hầu hết người dùng đánh giá cao về khả năng tăng tốc so các mẫu xe khác trong cùng phân khúc 50cc.Với các bạn nữ thì có thể chọn Kymco Candy hoặc Kymco Like đây là hai dòng xe tay ga 50 cao cấp có màu sắc trẻ trung, kiểu dáng thanh lịch và thời trang. Có thiết kế hiện đại mang đến những tiện ích tối ưu nhất cho học sinh, từ hệ thống ổ khóa đa năng, nắp bình xăng tiện lợi, cốp xe siêu rộng dễ dàng đựng 2 nón bảo hiểm 3/4 cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Riêng các bạn nam có cá tính mạnh mẽ, phong cách thể thao, muốn thể hiện bản thân và tìm kiếm sự mới lạ... Hẳn chiếc xe Kpipe 50 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đây cũng chính là mẫu xe chiếm lĩnh trái tim của hầu hết các bạn trẻ. Nhờ vào chất lượng vượt trội nhưng giá thành của các mẫu xe 50cc nhà Kymco lại rất vừa túi tiền, chỉ trong tầm giá từ 15 triệu cho đến 24 triệu đồng. Vì thế mà không thể phủ nhận các dòng xe 50cc Kymco xứng đáng là lựa chọn để đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình khám phá thanh xuân.

Để biết thêm chi tiết hoặc cần tư vấn về các sản phẩm, vui lòng kết nối đến Hotline 18001548 (miễn cước) để được giải đáp.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác