Thể hiện phong cách thể thao với mẫu xe số Visar-s mới tại Kymco
Kymco Kymco


Kymco việt nam

03/08/2021

Thể hiện phong cách thể thao với mẫu xe số Visar-s mới tại Kymco

Visar-s là “đứa con tinh thần” mới được ra mắt của Kymco. Mặc dù là “đàn em” nhưng sản phẩm này chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều điều hoàn toàn mới và nhanh chóng khiến khách hàng “điêu đứng”. 

Khách hàng đã quá quen thuộc với những kiểu xe tay ga 50cc dành cho học sinh, sinh viên. Bạn có muốn tìm hiểu kỹ hơn về Visar-s? 

Visar S phiên bản mới cá tính đầy bản lĩnh

Visar S phiên bản mới cá tính đầy bản lĩnh

Visar-s sản phẩm giúp bạn thể hiện style cá tính

Visar-s Kymco sở hữu thiết kế thanh thoát nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, cá tính. Dòng xe này vốn dĩ rất năng động nên dễ dàng chinh phục các tay lái. Mặc dù thuộc phân khúc 50cc nhưng Kymco Visar thừa hưởng những đường nét thể thao đầy bản lĩnh. Sản phẩm hiện có tới 4 phiên bản màu sắc thể hiện tính cách: Xanh nhám, đen nhám, đỏ đen và xám.

Những tính năng hiện đại khác của Visar-s đó là:

- Cốp xe của xe khá rộng rãi và chứa được nhiều đồ dùng cần thiết. Nhờ vậy sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi di chuyển bất cứ nơi đâu.

- Hơn nữa, Visar 50 còn được ''thổi hồn'' và tăng sự cá tính chính nhờ vào tem xe 2D phong cách, đường nét cứng cáp. 

- Bên cạnh đó, tay nắm xe cũng được thiết kế cao su mang đến sự êm ái cho người lái mỗi khi dẫn dắt xe.

- Mặt đồng hồ được thiết kế trẻ trung, hiện đại.

- Yên xe dài và êm tạo sự thoải mái cho người sử dụng. 

- Trọng lượng xe chỉ 94kg giúp người lái dễ dàng di chuyển khi gặp sự cố bất ngờ. 

Tại sao Kymco luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng?

Khi mua xe 50cc tại Kymco khách hàng không phải lo sợ mua phải chiếc xe kém chất lượng. Tất cả những sản phẩm có tại cửa hàng đều chính hãng.

Lựa chọn thương hiệu Kymco giúp bạn yên tâm hoàn toàn về chất lượng xe

Lựa chọn thương hiệu Kymco giúp bạn yên tâm hoàn toàn về chất lượng xe

Bạn không chỉ yên tâm hoàn toàn về chất lượng xe mà bạn còn chọn được xe máy 50cc mới nhất với mức giá tốt nhất. Nếu bạn mua xe ở các đại lý nhỏ lẻ, bạn phải “mặc cả” nhiều để có được mức giá tốt nhất. Thế nhưng khi chọn xe ở cửa hàng chính thức bạn không phải mất thời gian để suy nghĩ về vấn đề này. Bởi vì giá thành của sản phẩm đã được niêm yết công khai cụ thể. 

Hơn nữa, Kymco còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhằm giúp khách hàng chọn được sản phẩm với mức giá “mềm” nhất. 

Nếu quý khách hàng có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới xe 50cc của Kymco hãy liên hệ với chúng tôi thông qua đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) hoặc hotline 1800 1548 (miễn cước). Bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề mà bạn muốn biết về sản phẩm.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác