Thị trường xe máy khuấy động với những dòng xe ga 50cc thời trang, sang chảnh phù hợp mọi lứa tuổi
Kymco Kymco


Kymco việt nam

02/02/2021

Thị trường xe máy khuấy động với những dòng xe ga 50cc thời trang, sang chảnh phù hợp mọi lứa tuổi

Thị trường xe ga 50cc ngày càng phát triển với nhiều mẫu mã cùng màu sắc mới mẻ, đa dạng. Điều đó đã chứng tỏ rằng xe tay ga 50cc ngày càng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Chúng luôn được cải tiến, đổi mới để phù hợp với người dùng nhưng việc lựa chọn cho mình mẫu xe máy ga 50cc có chất lượng tốt, uy tín và giá cả hợp lý hoàn toàn không phải điều dễ dàng.

Hiểu được nhu cầu đó hôm nay trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích, hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo sau đó dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Xe ga Kymco với nhiều mẫu mã cùng màu sắc mới mẻ, đa dạng

Xe ga Kymco với nhiều mẫu mã cùng màu sắc mới mẻ, đa dạng

Cùng điểm qua những mẫu xe ga cao cấp giá tốt đang khuấy động thị trường đầu năm 2021 đến từ thương hiệu KYMCO

Là một trong những thương hiệu chuyên phân phối xe ga 50cc có uy tín và rộng lớn nhất nhì hiện nay. Đã ra mắt khá lâu, ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cũng như trong lòng tin của mỗi người, được đông đảo các bạn trẻ cũng như người trưởng thành tin tưởng và mến mộ. Thương hiệu KYMCO đã không phụ lòng tin yêu của mọi người, cho ra mắt ngày càng nhiều mẫu xe ga cao cấp giá tốt với rất phong phú về màu sắc cùng công năng hiện đại.

Vừa qua KYMCO đã trình làng những mẫu xe ga 50cc tuyệt phẩm với chất lượng và tính năng siêu vượt trội thỏa mãn được nhu cầu, mong muốn, sở thích của mọi khách hàng điển hình nhất chính là :

LIKE 50cc đem đến sự tự tin, thời trang, sang trọng.

Mẫu xe này mang nhiều nét mới mẻ đem lại sự tươi mới, trẻ trung, năng động cho người điều khiển. Đây là một trong những đặc điểm nổi trội nhất gây sự chú ý cho LIKE. Bên cạnh đó dáng xe mảnh, gọn nhẹ, vừa tầm rất phù hợp cho học sinh hoặc người đi làm. Bộ đèn Led được nâng cấp, cải tiến đem đến ánh sáng mạnh, xa cực phù hợp trong di chuyển vào đêm. Với nguồn nhiên liệu an toàn, thân thiện đối với con người và môi trường đang rất được khuyến khích hiện nay. Nhưng đặc biệt giá thành chiếc xe chỉ chưa đầy 26 triệu. Đây chính là tiêu biểu mẫu xe ga cao cấp giá tốt trên thị trường hiện nay.

Like 50cc nhiều nét mới mẻ đem lại sự tươi mới, trẻ trung, năng động cho người điều khiển

Like 50cc nhiều nét mới mẻ đem lại sự tươi mới, trẻ trung, năng động cho người điều khiển

Kế đến đương nhiên không thể thiếu CANDY HERMOSA 50cc say đắm mọi ánh nhìn.

Phong cách sang trọng, mạnh mẽ hơn, là lựa chọn hàng đầu của những người trưởng thành. Đây cũng chính là một trong những mẫu xe ga cao cấp được tìm kiếm nhiều nhất của hãng. Thiết kế viền cao su giúp chống bám bụi, giữ xe luôn sạch sẽ, tươi mới. Gác chân tự động - Là tính năng không phải bất cứ mẫu xe máy ga 50cc nào cũng sở hữu được. Khi bạn dừng, có hệ thống ngắt động cơ, tạm nghỉ giúp tiết kiệm được nhiên liệu cũng như duy trì tuổi thọ cho xe lâu hơn. Chính là mẫu được săn đón, chào mừng nhất trong năm.

Nên chọn mua xe từ các đại lý phân phối chính hãng.

Kỹ năng để mua được chiếc xe ga cao cấp không phải ai cũng biết vì thế chúng ta nên suy xét thật kỹ cũng như đưa ra lựa chọn các đại lý phân phối uy tín để "chọn mặt gửi vàng". Đến với KYMCO chính là đến với thiên đường của vô vàng mẫu xe ga cao cấp chính hãng cùng giá cả "siêu" ưu đãi.

Bạn sẽ tìm được KYMCO ở đâu ?

KYMCO hiện nay đã lan rộng trên khắp tỉnh thành. Bạn sẽ luôn dễ dàng tìm được gần ngay nơi bạn sống. Ngoài ra khi đến trực tiếp tại đại lý bạn sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn cùng chế độ bảo hành tuyệt đối.

Để có được nhiều thông tin hơn về các mẫu xe mới nhất cùng chế độ chăm sóc chu đáo. Hãy nhanh tay liên hệ theo hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác