Thỏa sức với “tay lái lụa” cùng những mẫu xe không cần bằng lái
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/12/2020

Thỏa sức với “tay lái lụa” cùng những mẫu xe không cần bằng lái

Những mẫu xe không cần bằng lái đang là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Xe máy là phương tiện đi lại quan trọng và không thể thiếu. Nhiều bậc phụ huynh muốn tìm cho con em mình loại xe dễ di chuyển nhưng không nhất định phải có bằng lái thì hãy tham khảo những thông tin trong bài viết sau đây.

Xe không bằng lái thương hiệu Kymco thu hút các bạn trẻ

Xe không bằng lái thương hiệu Kymco thu hút các bạn trẻ

Những mẫu xe tay ga xứng danh là người bạn đồng hành thân thiết của học sinh, sinh viên

Được thiết kế độc đáo và bắt mắt nên Like dễ dàng thu hút người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Người lái thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch khi chọn Like và Candy Hermosa 50cc. 

Like 50cc thể hiện sự trong sáng, thanh lịch.

Cái tên Like luôn ghi được dấu ấn đặc biệt trong lòng mọi người đặc biệt là phái nữ, học sinh, sinh viên hay kể cả là người lớn tuổi. Like sở hữu thân hình nhỏ nhắn, dễ thương và có tới 5 gam màu: đỏ, xám, trắng, xanh bóng và đen bóng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

Với chiều cao yên khoảng 760mm, yên xe Like khá thấp, cốp xe rộng dễ dàng bỏ nhiều vật dụng như: mũ bảo hiểm, túi xách, áo khoác,... Ngoài ra, xe còn được tích hợp tính năng gạt chân chống nghiêng tắt máy, thắng đùm trước nâng cao tính năng an toàn hơn, bổ sung thêm đèn và cải thiện độ sáng về đêm. Mặc dù đây là dòng xe sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại nhưng giá xe ga 50cc lại cực kỳ mềm. Chỉ từ 23-25 triệu bạn dễ dàng “rinh” được Like về nhà.  

Like 50cc nhẹ nhàng, thanh lịch

Like 50cc nhẹ nhàng, thanh lịch

Candy Hermosa ấn tượng bởi phong cách nhẹ nhàng

Không thua kém gì Like, Candy Hermosa cũng khiến mọi người “ngất ngây” bởi vẻ ngoài đầy mê hoặc. Kiểu dáng thanh lịch, tao nhã nhưng không kém phần sang trọng, đặc biệt không cần đến bằng lái nên được rất nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn. 

Địa chỉ mua xe tay ga uy tín chất lượng

Ở thị trường Việt Nam có rất nhiều showroom cung cấp và phân phối các mẫu xe ga. Mỗi dòng xe sở hữu những giá thành khác nhau. Tuy hoạt động sôi nổi nhưng cũng mang đến rất nhiều “rủi ro” nếu bạn mua nhầm những chiếc xe kém chất lượng. Nếu bạn muốn tìm cửa hàng xe tay ga 50cc ở quận 3 uy tín thì mời bạn đến với Kymco. Đây là thương hiệu nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Chắc chắn bạn sẽ sớm chọn được mẫu xe mà mình yêu thích . 

Liên hệ ngay với KYMCO để cập nhật thông tin về các sản phẩm hot nhất, giá tốt nhất dành riêng cho bạn. Đường dây nóng 18001548 ( miễn phí) hoặc 0907 061 346

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác