THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT
Kymco Kymco


Kymco việt nam

18/01/2020

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT

Để thuận tiện trong việc mua sắm dịp trước và sau tết, KYMCO VIỆT NAM trân trọng thông báo tới quý khách hàng lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2020
⚡️ Thời gian nghỉ: Từ 17h10 thứ bảy - 18/01/2020 (24 âm lịch)
⚡️ Thời gian hoạt động trở lại: Từ 07h30 thứ hai - 03/02/2020 (Mùng 10)
Trong thời gian nghỉ lễ, các dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của KYMCO VIỆT NAM bao gồm: CSKH trực tuyến (Facebook/Zalo/Website),... sẽ tạm ngưng.
Mọi vấn đề thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline CSKH: 18001548 (miễn cước)
KYMCO sẽ ưu tiên phục vụ yêu cầu bạn ngay khi hoạt động trở lại.
Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng KYMCO trong suốt năm qua. Kính chúc quý khách hàng một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và vạn sự như ý!
HAPPY NEW YEAR

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác