Thông số kỹ thuật của các loại xe tay ga 50 Kymco Like
Kymco Kymco


Kymco việt nam

30/08/2022

Thông số kỹ thuật của các loại xe tay ga 50 Kymco Like

Xe ga 50 phân khối Kymco là sự lựa chọn của rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên và người lớn tuổi. Chính vì vậy rất nhiều người muốn tìm hiểu về dòng xe tay ga Like 50 của thương hiệu Kymco. Để bạn có thể biết rõ hơn về mẫu xe tay ga Like, thương hiệu Kymco đã tổng hợp lại các thông tin của xe. Thông qua bài viết dưới đây bạn có thể biết nhiều hơn về mẫu xe này của thương hiệu Kymco.

Like 50 - với thiết kế sang trọng và tinh tế

Like 50 - với thiết kế sang trọng và tinh tế

Các thông số kỹ thuật của mẫu xe Like

Mỗi mẫu xe đều có những thông số khác nhau nhằm mục đích phân biệt giữa các loại với nhau. Do vậy mẫu xe ga 50 phân khối cũng có thông số kỹ thuật riêng biệt để tránh nhầm lẫn. Đồng thời dựa trên các thông số này khách hàng cũng có thể chọn được mẫu xe phù hợp hơn. Sau đây là những thông tin về thông số kỹ thuật của xe tay ga Like mà Kymco tổng hợp cho bạn:

  • Kích thước xe: Mẫu xe Like được thương hiệu Kymco thiết kế với kích thước khá lớn và có hình dáng bầu bĩnh ở thân xe. Với thiết kế này mẫu xe Like trong không khác gì so với các mẫu xe tay ga 125cc hiện nay. Chiều dài x chiều rộng x chiều cao của xe có thông số lần lượt là 1845mm x 685mm x 1125mm. Khoảng cách giữa 2 trục của bánh xe được thiết kế cân đối ở mức 1285mm.
  • Trọng lượng xe: So với một chiếc xe tay ga bình thường thì mẫu xe Like có trọng lượng khá nhẹ 101 kg. Mẫu xe này có thể chịu trọng tải lên tới 150kg vì vậy bạn có thể thoải mái trở thêm một người nữa phía sau. 
  • Chiều cao của yên xe: Khoảng cách của gầm xe cách mặt đất là 125mm tránh tình trạng gầm xe quá thấp. Chiều cao của yên xe là 760mm giúp người sử dụng xe dễ dàng ngồi vào hơn. Đặc biệt đối với các bạn có chiều cao khiêm tốn cũng có thể điều khiển được xe. Chiều dài của yên xe là 820mm giúp tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi cho cả 2 người ngồi.
  • Động cơ xe: Hầu hết các mẫu xe máy 50cc của thương hiệu Kymco đều sử dụng động cơ xăng 4 thì, 1 xi lanh. Mẫu xe được trang bị hệ thống làm mát bằng không khí và có dung tích hoạt động lên tới 49.5 cm3. 
  • Khung xe: Khung xe được làm từ hợp kim thép có chất lượng cao mang lại độ chắn chắn cho xe. Vành bánh xe sử dụng thiết kế 5 chấu tạo ra hình ngôi sao giúp đảm bảo việc có thể chịu được tải trọng cao. Khoảng cách của khu vực để chân rộng 240mm giúp người điều khiển có thể ngồi một cách thoải mái. Cùng với đó là cốp xe rộng rãi giúp bạn có thể thoải mái mang theo những đồ vật cần thiết. 
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu: Đây là một trong những mẫu xe tay ga 50 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Theo thử nghiệm mức nhiên liệu mà mẫu xe này tiêu tốn cho 100km khoảng 1,98l. Tuy nhiên còn tùy vào cách điều khiển xe trong quá trình sử dụng mà mức tiêu thụ có thể bị chênh lệch. Dung tích của bình xăng là 6 lít giúp bạn có thể vi vu trên những con đường mà không sợ hết xăng. 
  • Phanh xe: Mẫu xe Like được nhà sản xuất Kymco trang bị cả phanh cơ và phanh tang trống thắng giữ hiệu quả. Kết hợp với đó là bộ phuộc nhún và lò xo giảm xóc giảm chấn thủy lực giúp xe chạy êm ái hơn.
  • Cách điều khiển xe: Khác với những loại xe số 50cc, bạn chỉ cần vặn ga lớn hoặc nhỏ là có thể điều khiển xe di chuyển. Bạn không cần phải nhớ số hoặc điều chỉnh số khi điều khiển giúp việc sử dụng xe dễ dàng hơn. 

Các phiên bản của mẫu xe Like

Like 50cc với đa dạng phiên bản khác nhau

Like 50cc với đa dạng phiên bản khác nhau

Với thiết kế sang trọng và tinh tế mẫu xe ga 50 phân khối này đã chiếm chọn được sự yêu thích của mọi người. Mẫu xe này đang được rất nhiều các bạn nữ sử dụng để đi học, đi chơi hay đi làm. Bởi với nhiều thông số kỹ thuật có thể đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng. Không những vậy mẫu xe này còn giúp tôn lên nét dịu dàng, trang nhã của các bạn nữ hiện nay.

Để có thể phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của nhiều người mà mẫu xe 50 này có rất nhiều phiên bản. Mẫu xe có rất nhiều phiên bản nổi bật khác nhau cho bạn lựa chọn để phù hợp với bản thân nhất. Với mỗi phiên bản khác nhau thì mẫu xe Like lại có một mức giá bán khác tùy thuộc vào mức độ tiêu thụ xe. 

Với những thông tin kỹ thuật mà Kymco tổng hợp về mẫu xe ga 50 phân khối Like đã cung cấp  ở trên. Bạn có thể biết được chất lượng cũng như kiểu dáng và thiết kế của xe một cách rõ ràng. Từ đó có thể lựa chọn được chiếc xe phù hợp với chính bản thân của mình. Để có thể thuận tiện hơn cho việc sử dụng và điều khiển xe được dễ dàng hơn. Nếu có những thắc mắc trong quá trình sử dụng, bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) nếu cần hỗ trợ.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác