Tiết lộ giá tay ga 50cc chính hãng tại Kymco
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/11/2020

Tiết lộ giá tay ga 50cc chính hãng tại Kymco

Có bao giờ bạn tự hỏi một chiếc xe tay ga đẹp, sang trọng nhưng luôn đảm bảo về độ an toàn thì có giá bao nhiêu hay không? Nhiều người vẫn suy nghĩ xe tay ga luôn có giá thành cao. Tuy nhiên khi đến với Kymco thì bạn không phải lo về giá. Bởi vì chúng tôi cố gắng mang đến bạn những sản phẩm tốt nhưng giá thành “mềm” phù hợp với điều kiện tài chính của mỗi người. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về vấn đề này thì đừng bỏ qua những thông tin về giá xe tay ga 50cc chính hãng của chúng tôi nhé!

Candy Hermosa phù hợp cho mọi lứa tuổi kể cả học sinh, sinh viên

Candy Hermosa phù hợp cho mọi lứa tuổi kể cả học sinh, sinh viên

Giá thành của những dòng xe tay ga cao cấp tại Kymco đang được chú ý nhất

Candy Hermosa tao nhã, mềm mại

Candy Hermosa là cái tên cực kỳ quen thuộc với các “tín đồ” mê xe. Đây chính là một trong những dòng xe sở hữu thiết kế độc đáo nhưng các đường nét không kém phần mạnh mẽ. Hơn thế nữa, người lái còn thể hiện được cá tính và phong cách riêng của mình.

Mặc dù là dòng xe 50cc nhưng độ an toàn vẫn được đặt lên hàng đầu. Trọng lượng của Candy Hermosa chỉ có 100kg phù hợp cho mọi lứa tuổi kể cả học sinh, sinh viên và người lớn tuổi. Nhờ ngoại hình gọn nhẹ nên người lái dễ dàng kiểm soát khi có sự cố xảy ra. 

Like 50cc thể hiện sự trẻ trung năng động 

Like được khách hàng đánh giá là dòng xe tay ga cao cấp. Không chỉ được đánh giá cao ở thiết kế năng động, trẻ trung mà nó còn giúp người lái nâng cao tính thẩm mỹ. Hãy tưởng tượng xem, một cô gái ăn mặc thật lộng lẫy, sang trọng nhưng đi trên chiếc xe số thì sẽ như thế nào? Chắc chắn sự quyến rũ ấy sẽ có phần giảm đi. Ngược lại, khi ngồi lên chiếc xe tay ga Like sự duyên dáng, trẻ trung sẽ nhân lên gấp bội. Like 50cc còn cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, động cơ xe rất bền bỉ. Đây thật sự là mẫu xe vô cùng lý tưởng dành cho mọi người.

Xe tay ga Like sự duyên dáng, trẻ trung

Xe tay ga Like sự duyên dáng, trẻ trung

Tại sao  phải mua xe tay ga tại Kymco?

Để đảm bảo sự an toàn cũng như thời gian sử dụng xe lâu dài, bạn cần tìm được hãng xe uy tín và chất lượng. Nếu bạn thật sự mong muốn mua được chiếc xe máy để đi lại thì mời bạn đến với Kymco. Mỗi dòng xe của Kymco đều nhận được sự tin tưởng và quan tâm của khách hàng.

Đến với Kymco bạn sẽ được những gì? 

  • Bạn nhận được sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp từ bộ phận tiếp nhận và giải quyết. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng.
  • Mua được xe máy chính hãng,các phụ kiện, linh kiện cũng đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng. 
  • Nhân viên kỹ thuật có trình độ kinh nghiệm cao, sẽ đảm nhiệm và đưa ra câu trả lời thỏa đáng nhất khi bạn gặp trục trặc liên quan đến kỹ thuật. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại xe tay ra thị trường. Kymco luôn thấu hiểu và mong muốn là cầu nối giúp bạn sở hữu được những chiếc xe ga cao cấp giá tốt. Chúng tôi cũng hiểu rằng khách hàng chính là những người đánh giá sản phẩm công tâm và chính xác nhất. Chúc bạn sớm mua được chiếc xe vừa ý! 

Gọi ngay cho chúng tôi 18001548 (miễn cước) để được tư vấn miễn phí!

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác