Tiêu chí để lựa chọn dòng xe 50cc dành cho học sinh phù hợp
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/05/2021

Tiêu chí để lựa chọn dòng xe 50cc dành cho học sinh phù hợp

Hiện nay, thị trường xe dành cho học sinh tại Việt Nam vô cùng đa dạng từ nhãn hiệu cho đến mẫu mã. Cho nên, việc lựa chọn một chiếc xe 50cc dành cho học sinh phù hợp với con em mình là nỗi băn khoăn mỗi phụ huynh. Để giảm bớt sự lo lắng này, chúng tôi sẽ đưa ra những tiêu chí để lựa chọn xe 50cc một cách thông minh.

Xe ga 50cc Kymco - mẫu xe phù hợp với tiêu chí của học sinh, sinh viên Việt

Xe ga 50cc Kymco - mẫu xe phù hợp với tiêu chí của học sinh, sinh viên Việt

Tổng quan về xe 50cc dành cho học sinh

Đây là dòng xe thích hợp với mọi lứa tuổi, nhất là đối với học sinh/sinh viên, khi sử dụng xe 50cc không cần đến bằng lái, nên rất tiện lợi. Ngoài ra xe 50cc dành cho học sinh không bị hạn chế quãng đường di chuyển, tốc độ không quá cao nên rất an toàn khi di chuyển. Cùng điểm qua những dòng xe máy 50cc mới nhất cũng như những ưu điểm của nó nhé.

Ưu điểm của xe 50cc dành cho học sinh

- Máy móc vận hành êm ái, xe có tuổi thọ rất lâu ít hư hỏng.

- Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã đa dạng phù hợp với phong cách hiện đại.

- Không hạn chế quãng đường xe di chuyển.

- Đa dạng lứa tuổi sử dụng (không cần bằng lái khi di chuyển trên đường).

- Động cơ có dung lượng thấp nên việc di chuyển an toàn cho người tập lái, người cao tuổi.

-Kiểu dáng nhỏ bé, trọng lượng nhỏ thích hợp với khu có mật độ xe cộ đi lại cao.

Nhược điểm của xe 50cc.

- Do động cơ chỉ có 50cc nên việc di chuyển xa (đi phượt) không dễ dàng.

- Dáng xe khá thấp sẽ gây khó khăn với những người có chiều cao.

Các tiêu chí lựa chọn các mẫu xe máy 50cc.

Với các dòng xe máy 50cc mới nhất hiện nay bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, vậy đâu là tiêu chí mà bạn cần quan tâm.

Dựa vào giá thành của xe số 50cc trên thị trường.

Tiêu chí chuyên biệt khi mua bất kỳ sản phẩm, đều phải chú trọng đến giá cả. Nếu như bạn cần mua xe 50cc thì cũng phải tìm hiểu thật kỹ về giá thành của xe. Ngoài giá “net” của xe bạn còn phải tính đến giá để làm thủ tục đăng ký biển số, giấy đăng ký xe, bảo hiểm,...các chi phí phát sinh khác. 

Like 50cc - kiểu dáng mượt mà, dễ thương

Like 50cc - kiểu dáng mượt mà, dễ thương

Dựa vào kiểu dáng mẫu mã xe máy 50cc mới nhất phù hợp.

Hiện nay, xe 50cc dành cho học sinh được khá nhiều nhà sản xuất xe chú trọng nên loại xe này có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Vì thế việc lựa chọn xe 50cc lựa vào do sở thích, cá tính của con em mình lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp. Nếu con bạn là nam, tính cách mạnh mẽ nên chọn người kiểu dáng nam tính, chọn màu sắc hơi trầm. Hoặc nếu là nữ nên chọn xe có kiểu dáng mượt mà dễ thương.

Dựa vào thương hiệu cho xe 50c

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu xe 50cc dành cho học sinh trên thị trường, nên bạn cần chọn những mua xe 50cc từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng như: SYM; Honda… Đây là các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất xe các loại, nhất là xe 50cc dành cho học sinh.

Mong những chia sẻ này giúp đỡ được các bậc phụ huynh khi chọn mua xe 50cc dành cho học sinh. Và hãy liên hệ đến hai hotline chính của Kymco 18001548 hoặc 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7). khi bạn cần nhé.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác