Tiêu chí nào giúp đánh giá một chiếc xe máy 50 phân khối tốt nhất
Kymco Kymco


Kymco việt nam

04/12/2020

Tiêu chí nào giúp đánh giá một chiếc xe máy 50 phân khối tốt nhất

Để đáp ứng được nhu cầu đi lại nhiều của đa dạng đối tượng người sử dụng từ học sinh đến sinh viên từ người trẻ, đến trung niên và người già thì những dòng xe máy 50 phân khối ra đời. Để giúp cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng, “đáng đồng tiền bát gạo” thì dưới đây sẽ là một số chia sẻ về các tiêu chí để đánh giá một chiếc xe máy 50 phân khối hoạt động tốt.

Xe 50 phân khối Kymco phong cách thời trang

Xe 50 phân khối Kymco phong cách thời trang

Xe vận hành êm ái và thoải mái

Tiêu chí đầu tiên để có thể đánh giá được một chiếc xe ga 50 phân khối có chất lượng tốt là sau một thời gian sử dụng thường từ 1 năm trở nên bạn vẫn thấy chiếc xe vận hành êm ái, không kêu rè hay ì ạch khi nổ máy. Dù là bạn chạy trên đường bằng phẳng hay chạy trên đường gồ ghề thì xe vẫn không xuất hiện những tiếng kêu lạch cạch do các chi tiết bên trong xe gây ra.

Đặc biệt độ nhún của xe vẫn giữ được độ đàn hồi tốt, khiến người đi cảm nhận được sự êm ái của chiếc xe. Điều này chứng tỏ lò xo giảm chấn thủy lực của xe ga 50 phân phối vẫn hoạt động tốt.

Xe dễ dàng khởi động

Xe dễ dàng khởi động chỉ với một nút đề ga. Những chiếc xe sau một thời gian ngắn sử dụng thì ga đề không được “nhạy” mà bạn cần phải mất thời gian lên ga thì chứng tỏ chiếc xe mà bạn mua có chất lượng sử dụng không tốt. Nguyên nhân rất có thể bạn mua phải hàng không chính hãng hoặc mua phải những dòng xe đời cũ. Vì những dòng xe tay 50cc giá tốt thường sẽ rất bền bỉ theo thời gian.

Những tiện ích và tính năng thông minh của xe vẫn giữ được

Những tính năng tiện ích được trang bị thêm cho xe máy 50 phân khối như khóa điện mở xe tự động, tìm xe và chống trộm… sau một thời gian dài sử dụng của xe mà vẫn còn hoạt động tốt, không gặp trục trặc hay hỏng hóc thì chúc mừng bạn đã mua được sản phẩm chất lượng.

Xe máy Kymco dẫn đầu xu hướng

Xe máy Kymco dẫn đầu xu hướng

Màu sơn xe sử dụng lâu nhưng vẫn mới

Có không ít những thiết kế, màu sơn bị bạc hay xuất hiện những vết nổ sau một thời gian ngắn sử dụng bạn không thực hiện bất cứ hành động nào thay thế màu sơn hay va quẹt xe thì chứng tỏ lớp sơn  của chiếc xe đó kém chất lượng. Những dòng xe máy có thương hiệu thường có lớp sơn rất bền, không bị bạc màu theo thời gian.

Để sử dụng một chiếc xe máy 50 phân khối bền bỉ, có tuổi thọ lâu tất nhiên còn phải phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng và giữ xe của người dùng. Khi người dùng không thường xuyên bảo dưỡng xe, thường xuyên di chuyển trên những cung đường xấu hay chở nặng vượt quá tải trọng của xe, bảo quản xe ngoài trời mưa gió…thì tất nhiên chiếc xe đó dù có bền đến đâu thì cũng nhanh chóng bị hỏng hóc.

Chính vì vậy khi mua được một chiếc xe ga 50 phân khối, để sử dụng bền bỉ nhất thì ngoài lưu ý lựa chọn sản phẩm tại những thương hiệu uy tín thì bạn nên chủ động trong việc bảo dưỡng và sử dụng xe đúng cách. 

Để mua xe máy 50 phân khối chất lượng và nhận được những tư vấn tận tình trong quá trình sử dụng xe thì bạn có thể liên hệ với Kymco. Để lại thông tin và câu hỏi của bạn qua website kymco.com.vn hoặc liên hệ với  chúng tôi qua hotline 18001548 (miễn phí cước) và đường dây nóng 0907061346 chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn 24/7. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác