Tìm hiểu xe tay ga 50cc giá rẻ thịnh hành nhất ở thời điểm hiện tại
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/06/2021

Tìm hiểu xe tay ga 50cc giá rẻ thịnh hành nhất ở thời điểm hiện tại

Một chiếc xe tay ga 50cc giá rẻ nhưng mang lại rất nhiều giá trị cũng như những trải nghiệm tuyệt vời cho người lái. Bạn mong muốn sở hữu một chiếc xe vừa được thiết kế độc đáo vừa có nhiều tính năng hiện đại và giá thành phải chăng? Mời bạn đến với Kymco, bạn chắc chắn sẽ chọn được “ em xế yêu” như mong đợi. 

Các dòng xe tay ga kymco luôn thu hút người dùng

Các dòng xe tay ga kymco luôn thu hút người dùng

Những yếu tố nào có ảnh hưởng đến giá xe 50cc?

Tuỳ vào từng dòng xe sẽ có giá thành khác nhau. Nhưng nhìn chung xe nằm ở phân khúc từ 20-25 triệu rất được ưa chuộng vì giá thành hợp lý. Sau đây là những yếu tố có sức ảnh hưởng tới giá của xe 50 phân khối.

Giá thành tùy thuộc vào thương hiệu

Đây chính là yếu tố hàng đầu có sự quyết định tới sự chênh lệch của xe hiện tại. Đương nhiên sản phẩm của một thương hiệu lớn sẽ có giá cao hơn so với thương hiệu mới và chưa có tên tuổi. Mặc dù vậy nhưng Kymco khuyên bạn hãy chọn xe có tên tuổi để đảm bảo về mặt chất lượng.

Dựa vào nhà cung cấp, phân khối

Cách thức hoạt động của mỗi showroom sẽ có sự khác nhau. Đôi khi cùng một chiếc xe nhưng giá thành của cửa hàng này lại chênh lệch so với cửa hàng kia. Các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng luôn được áp dụng. Vì vậy, trước khi mua bạn nên tìm hiểu và tham khảo ở nhiều đơn vị uy tín để chọn được nơi mua phù hợp.

2 dòng xe thiết kế độc đáo, vượt trội giá “mềm” nhất 

Like và Candy Hermosa được nhiều người đánh giá là 2 dòng xe tay ga 50 phân khối nhỏ gọn, dễ điều khiển và tiết kiệm nhiên liệu tối đa. 

Hai mẫu xe ga Kymco được người dùng đánh giá cao

Hai mẫu xe ga Kymco được người dùng đánh giá cao

Kymco Like 50cc cũng như Candy Hermosa phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng và có thể sử dụng trong nhiều điều kiện hoàn cảnh khác nhau. 

Hơn nữa, động cơ êm ái 4 kì, 1 xi lanh, làm mát bằng không khí nên xe vận hành tốt và vô cùng bền.

Không những vậy, xe có nhiều gam màu vừa trẻ trung nhưng lại có phần cổ điển giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa.

Có thể nói, đây chính là 2 mẫu xe rất đáng sở hữu nếu bạn đang muốn tìm một chiếc xe 50cc hiện đại, tiện lợi và giá thành hợp lý. 

Có rất nhiều hãng xe 50cc nổi tiếng trên thị trường. Nhưng nếu bạn cần tìm xe tay ga nữ 50cc chất lượng, giá thành tốt đặc biệt là yên tâm hơn về chế độ hậu mãi thì hãy đến với Kymco. Tại đây bạn sẽ tham khảo được rất nhiều sản phẩm với đa dạng màu sắc. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

Hotline: 18001548 (miễn cước)

Đường dây nóng: 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7)

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác