Tổng hợp các loại xe tay ga 50cc mới nhất hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

14/10/2020

Tổng hợp các loại xe tay ga 50cc mới nhất hiện nay

Xu hướng mua xe tay ga 50cc đang ngày càng trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi của nó. Hiện nay trên thị trường đã có nhiều loại xe có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt tương đương các dòng xe phân khối lớn nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí gọn nhẹ, dễ sử dụng cho chị em phụ nữ hay những người chưa có bằng lái xe. Cùng tham khảo các dòng xe tay ga 50cc không cần bằng lái tốt nhất của thương hiệu Kymco.

Xe tay ga Kymco không cần bằng lái đang được ưa chuộng

Xe tay ga Kymco không cần bằng lái đang được ưa chuộng

Candy Hermosa 50cc – một trong các loại xe tay ga 50cc mới nhất hiện nay

Candy Hermosa 50cc phiên bản 2020 được coi là “đứa con tinh thần” hoàn hảo của thương hiệu Kymco. Với những cải tiến về kiểu dáng và chất lượng, Candy Hermosa xứng đáng nằm trong top các loại xe tay ga 50cc mới nhất hiện nay mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

Tiếp tục thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng Việt trên mọi chặng đường, Candy Hermosa 2020 đã có những thay đổi để mang đến sản phẩm tốt hơn. Đây là dòng xe 50cc sở hữu thiết kế mới mẻ, trẻ trung, vừa cứng cáp, đầy cá tính, vừa mềm mại, nhẹ nhàng.

Ưu điểm này của dòng xe tay ga 50cc không cần bằng lái Candy Hermosa phù hợp với nhiều đối tượng, từ người cao tuổi, đến chị em phụ nữ, các bạn học sinh, sinh viên. Khi sử dụng Candy Hermosa 50cc, người dùng có thể linh hoạt xử lý các tình huống xảy ra trên đường, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi tham gia giao thông.

Candy Hermosa mẫu xe mới nhất hiện nay

Candy Hermosa mẫu xe mới nhất hiện nay

Ngoài ra, Candy Hermosa còn thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi giá bán vô cùng phải chăng. Đây chính là loại xe tay ga 50cc dưới 25 triệu có chất lượng tốt hàng đầu trên thị trường.

Like 50cc – xe tay ga 50cc dưới 25 triệu đáng sở hữu

Bên cạnh Candy Hermosa, Kymco còn giới thiệu tới khách hàng dòng xe tay ga 50cc không cần bằng lái Like 50cc.

Việc cho ra đời đa dạng các dòng xe tay ga 50 phân khối xuất phát từ mong muốn đem tới giải pháp thiết thực cho những người không vững tâm lý khi tham gia giao thông, hay bị hoảng loạn, những người sức khỏe yếu… Với vận tốc tối đa chỉ từ 45 – 50 km/h, Like 50cc giúp người lái hạn chế tối đa các tình huống nguy hiểm. Bên cạnh đó, việc sử dụng xe tay ga 50cc không cần bằng lái cũng rất thiết thực với người lớn tuổi và các em học sinh chưa đủ tuổi làm bằng.

Nếu bạn đang tìm kiếm các loại xe tay ga 50cc dưới 25 triệu thì đừng bỏ lỡ Like 50cc Kymco. Bạn sẽ bất ngờ bởi những tính năng vượt trội của nó như hiệu suất ánh sáng cao an toàn cho người dùng, kích thước bánh xe lớn giúp chống ngập nước, yên xe phân tầng thoải mái, cốp xe rộng rãi…

Like 50cc có đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn với giá bán chỉ từ 23 – 25 triệu đồng

Like 50cc có đa dạng màu sắc cho khách hàng lựa chọn với giá bán chỉ từ 23 – 25 triệu đồng

Ngoài ra, Kymco còn đang tiếp tục giới thiệu dòng xe Candy Hi có thiết kế mới lạ – tiếp nối các loại xe tay ga 50cc mới nhất hiện nay. Chi tiết xin liên hệ hotline 1800 1548 (miễn cước).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác