Top 2 xe 50 phân khối được ưa chuộng nhất hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

25/12/2020

Top 2 xe 50 phân khối được ưa chuộng nhất hiện nay

Những năm gần đây xe tay ga 50cc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên và nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay, trên thị trường dòng xe này xuất hiện với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cho bạn lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin gợi ý đến bạn top 2 mẫu xe 50 phân khối được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Mẫu xe Candy Hermosa được ưa chuộng tại Kymco

Mẫu xe Candy Hermosa được ưa chuộng tại Kymco

Giới thiệu về xe tay ga 50 phân khối

Có thể nói rằng những mẫu xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều. Đây là mẫu xe được sản xuất phù hợp cho những đối tượng là học sinh, sinh viên mà không yêu cầu bằng lái. Loại xe này vừa tiện đi lại, với thiết kế nhỏ gọn mà mức giá vô cùng hợp lý. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn thoải mái bởi mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc của mẫu xe này vô cùng năng động và trẻ trung. Đa phần các dòng xe này giúp tiết kiệm nhiên liệu mà vận tốc không quá lớn mang đến sự an toàn cho người lái. Tại Việt Nam, có rất nhiều hãng xe nổi tiếng đang phân phối những mẫu xe tay ga 50 phân khối này, nổi bật đó là thương hiệu Kymco.

Xe Like 50cc

Đây là mẫu xe tay ga 50cc mà chất lượng xe chúng ta không phải bàn cãi thêm. Là sản phẩm hot nhất năm 2020 của thương hiệu Kymco, chủ yếu phục vụ học sinh, sinh viên. Xe Like 50cc là mẫu xe mới nhất của Kymco với thiết kế bắt mắt, gọn gàng, cá tính mà còn vô cùng tiết kiệm nhiên liệu, an toàn cho người sử dụng. Giá thành của sản phẩm cũng không quá cao, với mức giá hợp lý phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam.

Like 50cc cá tính, trẻ trung được nhiều bạn trẻ Việt lựa chọn

Like 50cc cá tính, trẻ trung được nhiều bạn trẻ Việt lựa chọn

Xe Candy Hermosa 50cc

Candy Hermosa là mẫu 50cc tuy được Kymco sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng xe không hề thua kém các loại xe tay ga cao cấp nhập khẩu. tuy được Kymco sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng xe không hề thua kém các loại xe tay ga cao cấp nhập khẩu.

Với trọng lượng lên đến 100kg, đủ cho 2 người đi thoải mái. Đây là mẫu thiết kế cá tính, trẻ trung được nhiều bạn trẻ Việt lựa chọn. Ưu điểm nổi bật của Xe Candy Hermosa 50cc tương đối gọn gàng, nhẹ giúp cho việc di chuyển trong thành phố dễ dàng. Loại xe này không cần bằng lái, với phần cốp xe rộng rãi đủ để 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng, phần sàn để rộng là những tiện ích mà mẫu xe này mang lại.

Trên đây là những thông tin về các mẫu xe 50 phân khối mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được mẫu xe phù hợp với sở thích của mình hoặc bạn có thể liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được giải đáp kịp thời. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác