Top 4 sai lầm thường gặp khi mua xe 50cc dành cho học sinh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

22/10/2020

Top 4 sai lầm thường gặp khi mua xe 50cc dành cho học sinh

Hiện nay, nhu cầu mua xe 50cc dành cho học sinh ngày càng nâng cao do những tiện ích tuyệt vời nó đem lại. Tuy nhiên, với sự đa dạng chủng loại trên thị trường,  chúng ta rất dễ bị mắc những sai lầm thường gặp dưới đây để đưa ra sự lựa chọn phù hợp. 

Xe máy Kymco Like 50cc chất lượng, uy tín

Xe máy Kymco Like 50cc chất lượng, uy tín

Không tìm hiểu trước khi mua

Nhan nhản những tin tức trên thị trường khiến chúng ta vô tình bị “ nghẹn” thông tin. Việc không định hình sơ lược được về chiếc xe mình mong muốn thì khi ra các cửa hàng với đầy rẫy chủng loại có xuất xứ, chất lượng, mức giá khác nhau, chúng ta rất dễ chọn phải phương tiện kém chất lượng. 

Không chú ý phân khối 

Hiện nay, có rất nhiều dòng xe ghi thông số bên ngoài là 50 phân khối. Tuy nhiên, thực chất chúng mang phân khối là 70, điều này không phù hợp với quy định sử dụng phương tiện xe gắn máy của học sinh, sinh viên, những người chưa có bằng lái xe. 

Những con xe 70cc cũng có vận tốc tiêu chuẩn cao hơn nên độ an toàn nó mang lại cũng thấp hơn loại xe 50cc dành cho học sinh.

Bỏ lỡ chương trình khuyến mãi

Ở các cửa hàng hiện nay, vào những thời điểm: tựu trường, cuối năm, các ngày lễ… đều tung ra những chương trình khuyến mãi, ưu đãi, hậu mãi có lợi với người tiêu dùng. 

Chỉ cần chú ý một chút, chúng ta có thể sở hữu những chiếc xe 50cc giá tốt mà vẫn đảm bảo tính tiện lợi và an toàn.

Kích cỡ, công năng phù hợp với phái nữ

Kích cỡ, công năng phù hợp với phái nữ

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Phương tiện di chuyển rất quan trọng vì nó buộc phải đảm bảo sự an toàn và thiết kế trẻ trung đặc trưng của dòng xe 50cc dành cho học sinh. 

Kymco là thương hiệu có thâm niên trong lĩnh vực chuyên cung cấp dòng xe chất lượng, giá tốt nhất. Dưới đây là những mẫu xe 50cc bán chạy nhất tại Kymco năm 2020:

Kymco Like 50 

Mẫu xe này mang thiết kế nhỏ gọn cùng đường nét cong uốn lượn bo tròn phù hợp với vóc dáng phái nữ Á Đông. Tem xe mới được mạ crom sáng bóng cũng góp phần làm nên sự sang trọng cho mẫu thiết kế.

Ngoài kiểu dáng thời thượng thì công năng của Like 50 cũng rất ấn tượng khi được trang bị cốp xe rộng rãi tối ưu hóa không gian lưu trữ. Tuy chiều cao xe vừa vặn nhưng bánh xe lại có kích thước to 90 / 90 - 12, giúp thân xe cao chống ngập nước, giảm sốc trên địa hình không bằng phẳng.

Giá bán lẻ : 23.790.000 VNĐ - 25.200.000 VNĐ

Kymco Candy Hermosa 

Nếu Like 50 là “chiếc áo” vừa vặn cho những cô gái nữ tính thì Candy Hermosa lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả nam và nữ.

Thiết kế phong cách phù hợp với mọi giới tính

Thiết kế thời trang, đường nét mạnh mẽ và có bảng màu bóng nhám đa dạng nên không kén mọi lứa tuổi, giới tính hay nhu cầu sử dụng của mỗi người. Bên cạnh thiết kế cải tiến thì công năng nó đem lại cũng ưu việt không kém khi được nâng cấp các tính năng như xe sẽ tắt máy khi gạt nghiêng, yên dài cùng sàn để chân rộng rãi. 

Giá bán lẻ: 23.490.000 VNĐ - 24.990.000 VNĐ

Kymco luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng mức giá ưu đãi. Nếu còn những thắc mắc nào về xe 50cc dành cho học sinh hay bất kỳ loại xe nào, Quý khách hãy liên hệ tới hotline: 18001548 để nhận được và hỗ trợ miễn phí.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Các tính năng chính của xe tay ga 50 và xe số 50 phân khối

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ. Để có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về dòng xe này cùng Kymco tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết

Gợi ý các mẫu Xe ga 50cc chính hãng chất lượng cao 

Xe tay ga 50cc đã chiếm ưu thế hàng đầu hiện nay bởi thiết kế tinh tế, hợp thời trang khả năng di chuyển linh hoạt. Dòng xe này hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên và những người phụ nữ nội trợ.

Xem chi tiết

Xe số 50cc giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Xe số 50cc là dòng xe máy phân khối nhỏ cực kỳ thịnh hành trên thị trường, bởi kiểu dáng đa dạng, thiết kế gọn nhẹ chạy mượt dễ dàng di chuyển trong thành phố. Đặc biệt rất tiết kiệm xăng và không cần bằng lái khi vận hành

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác