Top các xe tay ga 50cc giá tốt năm 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/05/2021

Top các xe tay ga 50cc giá tốt năm 2021

Bạn đang không biết nên mua mẫu xe máy 50cc nào bởi vì thị trường hiện nay quá nhiều cơ sở phân phối dòng xe này. Và để giúp bạn lựa chọn được mẫu xe 50cc thích hợp, chúng tôi xin gợi ý đến bạn top các xe tay ga 50cc giá tốt đáng mua nhất năm 2021.

Điểm danh những mẫu xe tay ga Kymco đang được ưa chuộng hiện nay

Điểm danh những mẫu xe tay ga Kymco đang được ưa chuộng hiện nay

Top các xe tay ga 50cc giá tốt năm 2021

Một trong những phương tiện gần đây nhận được sự yêu thích và đón nhận từ phía người tiêu dùng đó là xe tay ga 50cc. Bởi vì những mẫu xe này giá hợp lý mà chất lượng đảm bảo. Vậy loại xe tay ga 50cc giá tốt năm 2021 hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top các mẫu xe tay ga được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam.

Xe Kymco Like 50cc

Xe Kymco Like 50cc của thương hiệu Kymco đã quá quen thuộc và uy tín tại thị trường Việt. Là địa chỉ chuyên cung cấp các loại xe máy ga 50cc chất lượng, thương hiệu này rất chăm chút cho các sản phẩm xe máy 50cc với kiểu dáng trẻ trung, năng động, kiểu dáng thon gọn góp phần tôn lên vẻ đẹp độc đáo và nổi bật. Đây là mẫu xe được chú trọng trong từng chi tiết nhỏ, tinh tế với các đường nét thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng, thích hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên, chị em phụ nữ, các bà nội trợ. Mỗi năm, Kymco cung cấp ra thị trường hàng trăm mẫu xe 50cc, điều này chứng tỏ được sức thu hút của dòng xe này.

Xe Candy Hermosa

Đây cũng là mẫu xe 50cc rất thịnh hành trong năm 2021 bởi thiết kế tinh tế, đẹp mắt, gọn gàng khiến người dùng bị lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với trọng lượng chưa đến 100kg, mẫu xe Candy Hermosa sẽ là chiếc xe máy được đánh giá là phù hợp với các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn. Đây là mẫu xe rất thịnh hành năm 2021, có dung tích cốp xe khá rộng và người dùng có thể đặt được 2 mũ bảo hiểm cùng một số đồ dùng cá nhân cần thiết. Ngoài ra, phần chân sàn để chân rộng nên được chị em phụ nữ rất quan tâm khi chọn mua xe máy 50cc. Mẫu xe này với màu sắc tươi mới và trẻ trung nên ngay từ đầu được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình, bởi khả năng vận hành êm ái, dễ điều khiển lại tiết kiệm nhiên liệu.

Xe ga Kymco với đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lý

Xe ga Kymco với đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lý

Trên đây là top 2 mẫu xe tay ga 50cc giá tốt với tính năng hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế thời trang phù hợp với vóc dáng của người Việt. Chính vì thế những mẫu xe 50 phân khối được lựa chọn ngày càng nhiều. Để sở hữu một chiếc xe tay ga 50cc chính hãng với giá thành ưu đãi, xin mời bạn hãy liên hệ đến Kymco - địa chỉ cung cấp mẫu xe 50cc đa dạng với giá thành hợp lý. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác