Top mẫu xe số 50 phân khối sang trọng không nên bỏ qua
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/02/2022

Top mẫu xe số 50 phân khối sang trọng không nên bỏ qua

Thiết kế đơn giản nhưng lại làm toát lên sự trẻ trung, năng động và cá tính của các chàng trai, cô gái. Đó chính là những mẫu xe số 50 phân khối sang trọng sang trọng của KYMCO. Dưới đây là những mẫu xe số 50cc cao cấp được yêu thích hàng đầu hiện nay, hãy dành chút thời gian để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chúng nhé. 

Hai mẫu xe số trẻ trung năng động đến từ Kymco

Hai mẫu xe số trẻ trung năng động đến từ Kymco

Visar S 50 thiết kế tinh tế

Dòng xe này được kYMCO thiết kế tỉ mỉ trong từng đường nét. Dù kiểu dáng đơn giản, nhưng sản phẩm vẫn toát lên nét đẹp rất riêng, khiến người ta không thể nào quên. Dòng xe 50cc này được lắp ráp trên công nghệ hiện đại, giám sát bởi những người thợ giàu kinh nghiệm. Chính vì thế vẻ đẹp của sản phẩm luôn hài hòa, chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. 

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được lấy kiểu dáng của những dòng xe phân khối lớn, tạo nên sự cá tính cho các chàng trai, năng động cho những cô gái. Với đa dạng màu sắc, dòng xe này sẽ tôn vinh trọn vẹn phong thái, thể hiện gu thẩm mỹ sang trọng cho người dùng. Đặc biệt, xe có giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với tài chính của hầu hết mọi người.

Kpipe 50 - Khẳng định đẳng cấp và cá tính

Nhắc đến những mẫu xe số 50cc đang làm điên đảo thị trường hiện nay, không thể bỏ qua K Pipe 50. Không dịu dàng thanh lịch, hay sang trọng lịch lãm như xe ga 50 phân khối. Kpipe 50 nổi bật với những đường nét hầm hố, mạnh mẽ như một chú báo khỏe mạnh. Dù chỉ nhìn thoáng qua, tin chắc rằng bạn cũng sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp của nó. 

Kpipe 50 nổi bật với những đường nét hầm hố, mạnh mẽ

Kpipe 50 nổi bật với những đường nét hầm hố, mạnh mẽ 

Cụm đèn xe pha kép cỡ lớn tạo ấn tượng cực mạnh khi nhìn vào. Đồng thời xe được mặt đồng hồ với màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông tin cơ bản về hành trình di chuyển kết hợp cùng chìa khóa xe điện tử. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, đồng thời đảm bảo an toàn tốt khi tham gia giao thông. 

Ngoài ra, yên xe được bọc da cao cấp với thiết kế phân tầng giúp tạo sự thoải mái khi chở người. Phuộc monoshock giúp tăng khả năng chống sốc, mang đến sự êm ái, thoải mái khi di chuyển địa hình xấu. 

Mỗi mẫu xe số 50 đều được KYMCO nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn. Liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) nếu cần tư vấn chi tiết về các dòng xe. Hoặc gọi đến đường dây nóng 0907 061 346 để được giải đáp những thông tin liên quan đến xe ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác