Top những mẫu xe máy 50cc chất lượng nhà Kymco dành cho "Cậu ấm, cô chiêu"
Kymco Kymco


Kymco việt nam

06/07/2023

Top những mẫu xe máy 50cc chất lượng nhà Kymco dành cho "Cậu ấm, cô chiêu"

Các dòng xe máy 50cc hiện nay có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng thời trang, tiện dụng vì không cần bằng lái lên được các "Cậu ấm, cô chiêu" đặc biệt ưa chuộng, và đó cũng là một trong những phương tiện đi lại rất hữu dụng của các bạn học sinh cấp 2-3. Cùng Kymco điểm qua những dòng xe ở bài viết dưới đây nhé.

Hermosa thời trang, cá tính

Hermosa thời trang, cá tính

 Kymco Hermosa 50cc

Chiếc Hermosa 50cc là mẫu xe máy đáp ứng được tiêu chí an toàn, thời trang và tiện lợi. Hermosa 50cc sở hữu vẻ bề ngoài thể thao bắt mắt, cuốn hút và thời thượng, toát lên thần thái sành điệu cho người dùng. 

Cặp vành đúc được thiết kế nguyên khối cùng với giảm xóc cao cấp, phanh tang trống trên cả 2 bánh. Bánh xe trước sau cho tỷ lệ 80/90 – 14 giúp thân xe cao chống ngập nước và dễ dàng vượt qua mọi cung đường.

Cốp xe rất rộng có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác, xung quanh được viền cao su chống bụi, chống nước. Yên xe dài 770mm tạo cảm giác thoải mái dù có phải di chuyển liên tục trên quãng đường dài.

Kymco Hermosa còn có nhiều tính năng được các bạn trẻ yêu thích như, thiết kế nắp xăng ở phía trước. Ổ khóa tích hợp khóa yên,mở nắp bình xăng, khóa cổ, tắt – mở động cơ.

Xe được hãng Kymco cho ra mắt với 8 gam màu: Đen, Đỏ, Trắng, Xám, Đen vàng, Nâu bạc, Xanh nhám, Xám xi măng.

Like 50cc - với vẻ đẹp thanh lịch

Like 50cc - với vẻ đẹp thanh lịch

Kymco Like 50cc

Là mẫu xe nhỏ gọn với những đường nét mềm mại, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, phong cách và lịch sự, dòng xe này nghiêng về đối tượng là nữ giới nhiều hơn, với chiều cao yên xe chỉ vào khoảng 760mm nên các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể dễ dàng điều khiển xe.

Cụm đèn pha với công nghệ Halogen được đặt ở tầm cao, đảm bảo độ chiếu sáng tốt khi di chuyển. Cặp đèn xi nhan tách rời hẳn xuống dưới mặt nạ nhìn rất bắt mắt.

Kymco Like 50cc được trang bị khối động cơ 4 thì, dung tích 49,5cc làm mát bằng không khí, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại nên tiếng động cơ đầm chắc, có độ bền bỉ vượt trội.

Thiết kế vành đúc mới với phần phanh đùm đường kính 130mm, mâm bánh xe được thiết kế dạng 5 chấu xéo với bánh xe 12 inch, lốp không săm 90/90 - 12 sẽ giúp xe vận hành êm ái và đảm bảo an toàn tối đa.

Đặc biệt 2 mẫu xe tay ga Kymco Like 50cc và Hermosa 50cc còn ghi điểm với người dùng bằng những công nghệ hiện đại. Phần để chân sau có thể tự bật ra khi bạn ấn nhẹ nút ở phía dưới mũi yên. 

Cộng thêm tính năng an toàn đó là gạt chân chống phụ xuống là xe tắt máy ngay, động cơ chỉ khởi động lại khi gạt chân chống phụ lên. Nắp bình xăng đặt phía trước với thao tác mở bằng cách xoay chìa khóa sang phải rất tiện lợi.

Dòng xe này được hãng cho ra mắt 5 gam màu: Đen, Đỏ, Trắng, Xám, màu Xanh và Xanh Nhám.

Kpipe 50cc mạnh mẽ, thể thao

Kpipe 50cc mạnh mẽ, thể thao

Kymco Kpipe 50cc

Kpipe 50cc được nhận định là một trong những mẫu xe số “ngầu” nhất trên thị trường hiện nay. Kpipe 50cc mang kiểu dáng của những chiếc xe phân khối lớn, hầm hố, mạnh mẽ.

Dù vậy nhưng xe Kpipe 50cc chỉ được trang bị khối động cơ 49.5cc, mức vận tốc của xe không quá 50km/h. Xe được thiết kế với hộp số tròn 4 cấp, nhưng sang số nhanh và mượt thay vì tay côn như mẫu xe 125cc.

Mẫu xe này được thiết kế tối giản hết mức dàn áo nhựa, khung xe lộ ra bên ngoài cùng bình xăng thiết kế phía trước với phần nắp bình nhô cao cho thấy sự hầm hố,nam tính.

Cặp vành đúc nguyên khối 5 chấu kép sơn đen nhám thể thao, kết hợp phanh đĩa trước cùng phanh cơ sau đảm bảo chắc khỏe, an toàn và êm ái. Đèn pha 2 tầng cỡ lớn giúp vùng chiếu sáng rộng, cùng đèn hậu Led với dải chiếu sáng lớn tăng diện tích tầm nhìn khi vận hành.

VisarS trẻ trung, năng động

VisarS trẻ trung, năng động

Kymco VisarS 50cc

Xe số VisarS 50cc sở hữu kiểu dáng thể thao, trẻ trung, năng động, được thiết kế theo kiểu xe 110 phân khối. Ưu điểm của dòng xe này chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên được các bậc phụ huynh và các bạn trẻ ưa chuộng.

Động cơ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên xe có sự vận hành đầm, chắc và mạnh mẽ. VisarS 50cc còn được tích hợp chức năng an toàn, cho người sử dụng đó là muốn khởi động được xe phải bóp phanh trước, nhằm hạn chế tình trạng bị “chồm” lên phía trước rất nguy hiểm khi mới khởi động xe.

Khung xe và dàn áo ăn khớp chắc chắn, cứng cáp, kết hợp với những đường nét góc cạnh. Hai ốp sườn xe tạo hình cánh chim én kèm hốc hút gió nhỏ dưới yên xe khá thể thao, tất cả được lắp ráp hoàn toàn từ những linh kiện nhập khẩu.

Kymco trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ dù các sản phẩm này là dòng xe 50cc nhưng hãng không làm bạn phải thất vọng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 ( miễn cước) hoặc điện trực tiếp số điện thoại 0907 061 346 để được sở hữu những sản phẩm và giá thành tốt nhất nhé.  

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác