Top những mẫu xe tay ga hiện đại, mới nhất không cần bằng lái gây đột phá trên thị trường năm 2020
Kymco Kymco


Kymco việt nam

18/12/2020

Top những mẫu xe tay ga hiện đại, mới nhất không cần bằng lái gây đột phá trên thị trường năm 2020

Bạn chưa có bằng lái nhưng lại muốn tự chủ về phương tiện đi lại? Bạn băn khoăn, đau đầu suy nghĩ không biết nên chọn loại xe nào vì có quá nhiều sự lựa chọn? Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Hiện nay loại xe máy 50cc hay 50 phân phối đang rất thịnh hành vì đây là loại xe không cần bằng lái, dễ sử dụng và được giới trẻ ưa chuộng, ngày càng được cải tiến với công nghệ hiện đại, thu hút người dùng, chính là giải pháp tuyệt vời nhất dành cho học sinh, sinh viên.  

Sau đây là gợi ý một số mẫu xe không cần  bằng lái đang và sẽ tạo thành một hiện tượng trên thị trường năm 2020.

LIKE 50cc ngày càng được cải tiến với công nghệ hiện đại, thu hút người dùng

LIKE 50cc ngày càng được cải tiến với công nghệ hiện đại, thu hút người dùng

 Xe LIKE 50cc( phiên bản 2020 )

Đây là một trong những mẫu xe mới nhất, rất được học sinh, sinh viên ưa chuộng. Là sản phẩm nổi bật của thương hiệu KYMCO. Đây được đánh giá là mẫu xe tay ga 50cc với thiết kế hiện đại, sang trọng, đặc biệt nhỏ gọn giúp mang lại sự năng động, tinh tế cho người dùng. Phù hợp với đại đa số người Việt. Có một tính năng đặc biệt vượt trội đó là tự động ngắt động cơ khi dừng, đỗ. Cùng với chế độ làm dịu xe bằng không khí. Có thể nói thương hiệu KYMCO đã làm rất tốt trong việc tiết kiệm nhiên liệu, với việc sử dụng nhiên liệu xăng không chì, an toàn với người dùng, giảm thiểu khói bụi ra môi trường, duy trì được tuổi thọ xe. Là xe tay ga 50cc đầu tiên có gác chân tự động. Hệ thống ổ khoá đa năng, an toàn, bảo mật tuyệt đối. Giúp người dùng an tâm và trở nên tự tin hơn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt gồm 5 màu sắc trẻ trung, sang chảnh, tươi mới. Bạn có thể tự do lựa chọn màu của riêng mình.

ANDY HERMOSA - mẫu xe đang nằm trong top thịnh hành của thương hiệu KYMCO

ANDY HERMOSA - mẫu xe đang nằm trong top thịnh hành của thương hiệu KYMCO

Xe CANDY HERMOSA 50cc (phiên bản 2020)

Đây cũng là mẫu xe đang nằm trong top thịnh hành của thương hiệu KYMCO. Ngoài học sinh, sinh viên thì nó cũng rất phù hợp với người đi làm chính vì thiết kế độc đáo đã thể hiện được phong cách, cá tính và sự năng động cho người dùng. Tích hợp các bộ phận mang hơi thở Châu Âu quý phái. Dung tích bình xăng lớn lên đến 6 lit. Bạn có thể tận hưởng cả chặng đường dài mà không phải lo sợ việc hết xăng, với cốp xe rộng có thể chứa mọi thứ dễ dàng cùng sàn để chân thoải mái. Chính vì thế đây là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời, nổi bật nhất cho dòng xe tay ga 50cc.

Thương hiệu KYMCO là một trong những thương hiệu dẫn đầu về xe, với chất lượng uy tín ngày càng khẳng định được vai trò của mình trên thị trường. Đây chính là địa chỉ uy tín với mức giá ưu đãi , hấp dẫn được đông đảo bạn trẻ tin dùng và yêu thích. Là thiên đường của vô vàng mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ bạn có thể tha hồ lựa chọn. Còn chần chờ gì không đến ngay để sở hữu cho riêng mình mẫu xe ưng ý nhất.

Để biết thêm thông tin và được vấn kỹ hơn về sản phẩm hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác