TOP NHỮNG XE TAY GA CAO CẤP 50CC HOT NHẤT NĂM 2020
Kymco Kymco


Kymco việt nam

15/10/2020

TOP NHỮNG XE TAY GA CAO CẤP 50CC HOT NHẤT NĂM 2020

Hiện nay, xe tay ga cao cấp 50cc đang dần trở thành mẫu xe “quốc dân” được rất nhiều người lựa chọn bởi những trải nghiệm tuyệt vời nó đem lại.

Vậy điều gì làm nó trở nên “hot” đến như vậy?

Thiết kế thời thượng, sang trọng

Hãy quên đi những chiếc xe 50cc đời cũ có kiểu dáng thô kệch, ngày càng có nhiều dòng xe 50cc mới ra đời có vẻ ngoài cực kỳ đẳng cấp như những dòng xe phân khúc cao. Đặc biệt, nó còn được phái nữ yêu thích bởi những đường nét tinh tế của nó dễ dàng tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, quý phái của họ. 

Vẻ ngoài xe tay ga 50cc rất được phái nữ yêu thích

Vẻ ngoài xe tay ga 50cc rất được phái nữ yêu thích

Giá thành hợp lý

Khi nhìn vào thiết kế các mẫu xe tay ga 50cc của Kymco, rất nhiều người nghĩ rằng nó nằm ở phân khúc giá cao cấp. Tuy nhiên, chỉ với khoảng 20 triệu đồng, chúng ta đã có thể sắm cho mình một con xe sang trọng, luôn đảm bảo an toàn tối đa và không cần bằng lái. Mức giá nó đem lại chỉ bằng ½ , thậm chí ⅓ dòng xe tay ga cao cấp bây giờ.

Công năng tuyệt vời

Một chiếc xe chất lượng ngoài thiết kế  phải đảm bảo cả sự tiện lời mà nó đem lại cho người dùng. Đối với thiết kế này, cốp xe rất rộng rãi, rất tiện lợi hợp với người mang nhiều vật dụng cần không gian chứa vừa vặn và an toàn.Đặt vị trí bình xăng bên ngoài làm cốp xe có thêm không gian chứa và  giúp người dùng cảm thấy tiện ích khi đổ xăng.

Những dòng xe tay ga cao cấp 50cc được yêu thích nhất năm 2020 tại Kymco:

Kymco Like 50

Nếu hỏi đâu là xe tay ga cao cấp cho nữ được ưa chuộng nhất tại Kymco thì câu trả lời chắc chắn là Kymco Like 50.

Kymco Like 50 màu xanh đậm phiên bản 2020 phù hợp với phái nữ

Kymco Like 50 màu xanh đậm phiên bản 2020 phù hợp với phái nữ

Thiết kế chứa những đường nét mềm mại, thanh thoát cùng chiều cao phù hợp với mọi cô gái. Ngoài ra, trọng lượng khá nhẹ ( khoảng 100kg) giúp các cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, màu sắc Kymco Like 50 rất đa dạng gồm 5 màu ( đen, xanh đậm, xám, trắng, đỏ) giúp mọi cô gái có thể lựa chọn được bất kỳ màu nào phù hợp với sở thích của mình.

Giá xe Kymco Like 50 dao động từ 23.790.000 VNĐ - 25.200.000 VNĐ

Kymco Candy Hermosa

Nếu dòng Like 50 được sinh ra dành cho các quý cô thì Candy Hermosa lại có phần “dễ tính” hơn vì thiết kế của nó phù hợp với cả nam và nữ.

Với phiên bản 2020, cả 2 dòng xe đều được cải tiến để tiện lợi và phong cách hơn, vành trước, sau xe thiết kế kiểu mới, gạt chân chống nghiêng khi tắt máy, không gian vị trí để chân rộng rãi...Tạo nên một tổng thể mạnh mẽ, khỏe khoắn và không kém phần thanh lịch.



Thiết kế và công năng của xe phù hợp với cả nam và nữ

Thiết kế và công năng của xe phù hợp với cả nam và nữ

Hiện nay, với 6 màu cùng chất liệu sơn bóng, nhám đa dạng, chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính của mình.Vận tốc tuy chỉ đạt 50 km/h nhưng động cơ bền bỉ cùng khả năng tăng tốc trên cả đường dốc hay êm ái trên đường gập ghềnh là điều đặc biệt của chiếc xe này. 

Giá xe Kymco Candy Hermosa dao động từ 23.990.000 VNĐ - 24.990.000 VNĐ

Các dòng xe của Kymco được sản xuất với quy trình nhập khẩu linh kiện của nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam. Việc này giúp Kymco luôn bảo đảm được nguồn cung và khách hàng sẽ được hưởng chính sách thuế, phí ưu đãi. 

Ngoài ra, chất lượng sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo không thua kém bất cứ dòng xe tay ga cao cấp nhập khẩu nào do quá trình sản xuất, nghiệm thu vô cùng nghiêm ngặt. Hơn thế nữa, xe tay ga cao cấp  Kymco có mức giá  phải chăng cùng thiết kế thời thượng, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành của giới trẻ trên quãng đường chinh phục tương lai.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới Hotline: 1800 1548 để được tư vấn nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác