Top xe 50cc tay ga tốt nhất năm 2021 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/07/2021

Top xe 50cc tay ga tốt nhất năm 2021 

Có lẽ trong phân khúc xe máy mà không yêu cầu bằng lái có lẽ dòng xe tay ga chạy xăng vẫn chiếm ưu thế hơn bởi nhiều tính năng tiện lợi, chi phí vận hành rẻ. Nếu bạn muốn mua một chiếc xe máy không cần bằng lái thì trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin gợi ý đến bạn top 2 mẫu xe 50cc tay ga chất lượng nhất năm 2021.

 Candy Hermosa trẻ trung thời thượng

 Candy Hermosa trẻ trung thời thượng

Top 2 xe 50cc tay ga tốt nhất năm 2021 

Kymco là thương hiệu phân phối các mẫu xe máy không cần bằng lái khi liên tục đưa ra thị trường các mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu giá rẻ dành cho người dân Việt. Đặc biệt kiểu dáng đa dạng thích hợp với nhiều đối tượng. Các mẫu xe Kymco mặc dù được sản xuất tại Việt Nam, nhưng người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng không hề thua kém các loại xe tay ga cao cấp nhập khẩu. Hãy cùng điểm qua một số mẫu xe 50cc được ưa chuộng nhất năm 2021.

– Xe tay ga Kymco Like 50cc

 Kymco mang đến cho người sử dụng Việt Nam các dòng xe tay ga với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng thời trang thích hợp với đối tượng các bạn trẻ. Đặc biệt, mẫu xe này còn mang đến sự tiện dụng vô cùng như: cốp chứa đồ rộng rãi giúp bạn tha hồ để các vật dụng, hệ thống đèn sang trọng, ... Ngoài ra, Xe tay ga Kymco Like 50cc còn được tích hợp đồng hồ giúp cho việc quan sát dễ dàng. Về giá thành, nhìn chung mức giá của mẫu xe này cũng không quá cao phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Tất cả điều này góp phần mang đến cho người sử dụng một chiếc xe máy với nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Like 50cc với nhiều cải tiến để phù hợp với nhu cầu và tiện ích của khách hàng

Like 50cc với nhiều cải tiến để phù hợp với nhu cầu và tiện ích của khách hàng

 – Xe Kymco Candy Hermosa

Một trong những lựa chọn trong phân khúc 50cc, không thể không nhắc đến mẫu xe tay ga Kymco Candy Hermosa. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chưa đến 100kg, cốp chứa đồ rộng và sàn để chân rộng rãi mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Kiểu dáng sang chảnh pha nét cá tính nên được các bạn trẻ rất yêu thích và lựa chọn làm phương tiện đến trường. Với chiều cao trung bình phù hợp với đa số vóc dáng của người dân Việt Nam.

 Trên đây là gợi ý hai mẫu xe tay ga 50cc được ưa chuộng nhất năm 2021 đến từ thương hiệu Kymco tại Việt Nam, với mức giá không quá cao phù hợp với mức thu nhập của nhiều bộ phận người Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu xe máy 50cc mới nhất, vậy thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác