Top xe ga 50cc dành cho học sinh mới nhất năm 2020
Kymco Kymco


Kymco việt nam

25/06/2021

Top xe ga 50cc dành cho học sinh mới nhất năm 2020

Hiện nay, những mẫu xe máy 50cc dành cho học sinh, sinh viên, những người không cần bằng lái được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu xe 50cc nào. Vậy xin mời bạn hãy tham khảo top xe ga 50cc dành cho học sinh năm 2021 mà chúng tôi xin chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

Top xe ga 50cc dành cho học sinh mới nhất năm 2021

Dưới đây là top xe ga 50cc dành cho học sinh đáng mua nhất năm 2021 của thương hiệu Kymco.

  1. Xe Kymco Like 50cc

Đây là mẫu xe ga 50cc đẹp với phong cách nhỏ nhắn, thanh lịch phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nhất là các bạn học sinh nữ. Với vẻ ngoài bắt mắt người nhìn thích ngay từ cái nhìn đầu tiên, trọng lượng khá nhẹ chưa đến 100kg. Xe Kymco Like 50cc được trang bị động cơ hiện đại, vận hành êm ái với hệ thống phanh cực tốt. Phần cốp xe rộng rãi để đựng được đồ dùng cần thiết như áo mưa, mũ bảo hiểm, vật dụng cá nhân, ….. Là mẫu xe hoạt động êm ái với tốc độ di chuyển chậm trên đường phố, vận hành êm ái.

  1. Xe Candy Hermosa

Hiện nay, đây được đánh giá là mẫu xe ga bán chạy nhất năm 2021 của thương hiệu Kymco mà không yêu cầu bằng lái. Xe Candy Hermosa được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng bởi thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Ngoài ra, mẫu xe này được đánh giá là thích hợp với học sinh cấp 3 với giá thành phải chăng và được trang bị nhiều công nghệ và không yêu cầu bằng lái. Chính những ưu điểm này, giúp xe 50cc tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, các bà nội trợ. Có thể nhận thấy rằng, thương hiệu Kymco không bao giờ khiến người dùng thất vọng, luôn mang đến những dòng xe tay ga với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời thượng, cốp đựng đồ lớn . Tất cả mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi nhất trong khi sử dụng.

Mẫu xe ga bán chạy nhất năm 2021

Bạn đang muốn chọn một chiếc xe 50cc tay ga để phục vụ cho việc học của con em mình mà không yêu cầu bằng lái, tiết kiệm xăng. Tuy nhiên, bạn lại băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu xe uy tín nào tại thị trường Việt Nam. Hy vọng với những gợi ý về một số xe ga 50cc dành cho học sinh mà chúng tôi chia sẻ trên bài viết này sẽ giúp bạn tìm được mẫu xe ưng ý. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác