Top xe máy 50cc mới đáng mua nhất hiện nay 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

20/07/2021

Top xe máy 50cc mới đáng mua nhất hiện nay 2021

Xe máy 50cc hiện nay được trang bị nhiều công nghệ, thiết kế nhỏ gọn, giá thành hợp lý phù hợp với đối tượng khách hàng đó là học sinh, sinh viên. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc top xe máy 50cc mới nhất năm 2021. Đây đều là những mẫu xe đến từ thương hiệu nổi tiếng Kymco.

Những mẫu xe máy Kymco mà bạn đáng mua nhất

Những mẫu xe máy Kymco mà bạn đáng mua nhất 

Top xe máy 50cc mới đáng mua nhất hiện nay 2021

Nhìn chung các mẫu xe máy 50cc của thương hiệu Kymco vô cùng đa dạng. Mặc dù được lắp ráp trong nước nhưng chất lượng không hề thua kém so với các loại xe nhập khẩu. Với mức giá giao động khác nhau phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Dưới đây là top 2 mẫu xe 50 phân khối gây hot trên thị trường Việt Nam.

Xe Kymco Like 50cc

Sẽ thật là tiếc nếu không nhắc đến Xe Kymco Like 50cc của thương hiệu Kymco. Đây là dòng xe không yêu cầu bằng lái, với thiết kế độc đáo, bắt mắt gây chú ý người đối diện ngay từ cái  nhìn đầu tiên. Mẫu xe này hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên hoặc những khách hàng có nhu cầu. Xe Kymco Like 50cc sở hữu nắp bình xăng phía trước giúp việc đổ xăng thuận tiện, cốp xe rộng giúp người dùng để được nhiều vật dụng cá nhân.

Xe Candy Hermosa

Mẫu xe này của Kymco tuy mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam nhưng nhận được rất nhiều lời khen ngợi về kiểu dáng, màu sắc cũng như giá thành phải chăng. Dòng này xe hướng đến đối tượng khách hàng nữ với thiết kế mềm mại, nữ tính cùng gam màu sắc bắt mắt. Xe Candy Hermosa ghi điểm với các bạn gái yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch. Ưu điểm nổi bật của mẫu xe này đó là phần đế sàn rộng rãi, chiều cao phù hợp, phần cốp xe rộng để áo, mũ, găng tay, … được đánh giá là phù hợp với vóc dáng của các bạn học sinh độ tuổi 16-18. Có thể nói rằng, Xe Candy Hermosa hoàn toàn đáp ứng được mong muốn thể hiện cá tính, sự an toàn trong khi điều khiển cũng như mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Candy Hermosa - màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng

Candy Hermosa - màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng

Trên đây là top những mẫu xe máy 50cc mới nhất đến từ thương hiệu Kymco mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình và gia đình được mẫu xe 50cc phù hợp. Bên cạnh đó bạn cũng tìm cho mình địa chỉ mua xe tay ga 50cc nhập khẩu uy tín, giá rẻ. Bạn có thể tham khảo các hệ thống đại lý chính hãng của thương hiệu Kymco để chọn cho mình được phương tiện thích hợp.

Nếu bạn đang cần tìm mua xe tay ga phân khối nhỏ giá rẻ của nhà Kymco, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được tư vấn thông tin chi tiết của sản phẩm.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác