Top xe máy 50cc mới nhất năm 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/06/2021

Top xe máy 50cc mới nhất năm 2021

Hiện nay, các mẫu xe máy 50cc khá đa dạng với các mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn theo tài chính của mình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top xe máy 50cc mới nhất năm 2021. Xin mời bạn đọc tham khảo.

Những mẫu xe ga 50cc Kymco đáng mua nhất cho cả gia đình

Những mẫu xe ga 50cc Kymco đáng mua nhất cho cả gia đình

Top xe máy 50cc mới nhất đáng mua năm 2021

Bạn đang phân vân không biết nên mua xe máy 50cc nào, vậy hãy cùng tham khảo các dòng xe máy 50cc mới nhất năm 2021 mà chúng tôi bật mí sau đây.

Xe Kymco Like 50ccc

Đây là mẫu xe 50 phân khối rất thịnh hành trong năm 2021 với thiết kế hiện đại, trẻ trung thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với phần đế sàn chân rộng, cốp xe rộng giúp bạn để đồ. Chính ưu điểm này được nhiều chị em phụ nữ quan tâm khi lựa chọn mua xe máy 50cc. Xe Kymco Like 50cc là mẫu xe ga với thiết kế thanh thoát, góc cạnh cùng những đường cong mềm mại tạo nên nét hài hòa và năng động. Là mẫu xe được đánh giá là dành cho đối tượng học sinh, sinh viên của thương hiệu Kymco, những người chưa có bằng lái và khách hàng có nhu cầu.

Xe Candy Hermosa 

Đây là mẫu xe có màu sắc trẻ trung, tươi tắn để bạn lựa chọn đi học hoặc đi làm. Khách hàng có thể liên hệ đến thương hiệu Kymco để lựa chọn cho mình mẫu xe chính hãng. Với thiết kế đẹp và sang trọng chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xe Candy Hermosa với thiết kế đẹp và sang trọng và chỉ nhìn qua bạn sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẻ ngoài thiết kế đẹp, động cơ bền bỉ để bạn vi vu đường phố.

Xe máy Kymco - người bạn đồng hành của gia đình Việt

Xe máy Kymco - người bạn đồng hành của gia đình Việt

Hệ thống phanh hiện đại giúp bạn làm chủ tốc độ dễ dàng hơn, với khối lượng 100kg giúp bạn xoay xở dễ dàng hơn. Là mẫu xe thanh lịch, khỏe khoắn không thua kém gì các mẫu xe phân khối lớn. Đặc biệt phần cốp xe rộng rãi chứa được 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác. Phần thiết kế yên xe dày, êm ái thoải mái cho 2  người ngồi, sàn chân rộng rất hữu ích giúp người lái xe điều khiển dễ dàng hơn.

Có thể nói rằng, với mức giá hợp lý, dễ sử dụng nên xe tay ga 50cc nhập khẩu đã và đang dần được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn làm phương tiện di chuyển hàng ngày. Hy vọng rằng với những gợi ý mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình một mẫu xe 50cc ưng ý phù hợp với mục đích cá nhân và tài chính của mình. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác