Top xe máy không cần bằng lái phù hợp cho học sinh, sinh viên
Kymco Kymco


Kymco việt nam

16/12/2020

Top xe máy không cần bằng lái phù hợp cho học sinh, sinh viên

Lứa tuổi học sinh chưa đủ điều kiện để sử dụng chiếc xe máy thông thường chính vì thế mà các loại xe máy dưới 50cc được coi là giải pháp thích hợp để đáp ứng nhu cầu đi lại, đi học mà không cần đến bằng lái. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin gợi ý đến bạn một số mẫu xe không cần bằng lái đang rất thịnh hành trong năm 2020.

Xe máy không bằng lái thương hiệu Kymco phù hợp cho các bạn học sinh

Xe máy không bằng lái thương hiệu Kymco phù hợp cho các bạn học sinh

Top xe máy không cần bằng lái phù hợp cho học sinh, sinh viên

Dưới đây là gợi ý những mẫu xe không cần bằng lái phù hợp với học sinh cấp 3, sinh viên và được phân phối rất nhiều tại thị trường Việt Nam.

Mẫu xe Like 50cc

Hiện nay, mẫu xe Like 50cc được giới trẻ đặc biệt là các em học sinh, sinh viên ưa chuộng bởi vì có kiểu dáng thời thượng, thời trang, nhỏ gọn màu sắc trẻ trung. Được đánh giá là mẫu xe ga 50 phân khối năng động mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị, vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu. Có thể nói rằng, thương hiệu Kymco đã mang đến cho thị trường một hình ảnh mới với kiểu dáng đơn giản nhưng lại tiện nghi và điều khiển dễ dàng.

Mẫu xe Candy Hermosa 50cc

Xe Candy Hermosa 50cc của thương hiệu Kymco được giới học sinh, sinh viên, phụ nữ, người đi làm ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, lịch sự. Mẫu xe này mang đến cho người điều khiển những trải nghiệm thú vị tuyệt vời, lượng tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong xe tay ga 50cc nhập khẩu, chỉ với 1 lít xăng là bạn hoàn toàn có thể vận hành tới 67 km giúp tiết kiệm cho người đi. Bởi vậy  mà mẫu xe này là gợi ý không hề tồi cho những ai đang cần tìm đến dòng xe mà không yêu cầu bằng lái.

Candy Hermosa Kymco kiểu dáng sang trọng, cá tính

Candy Hermosa Kymco kiểu dáng sang trọng, cá tính

Kymco - địa chỉ uy tín bán xe máy 50cc uy tín, chất lượng

Có thể nói rằng xe máy 50cc là phương tiện luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng bởi giá thành phải chăng cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để sắm một chiếc xe máy không phải là điều dễ dàng. Bên cạnh việc quan tâm đến giá thành, bạn cũng phải chú ý đến chế độ bảo hành như thế nào, dịch vụ chăm sóc khách hàng của địa chỉ cung cấp.

Thương hiệu Kymco từ lâu đã trở thành đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và phân phối dòng xe không cần bằng lái chất lượng cùng chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ sự cố nào, khách hàng chỉ cần gọi điện để được kỹ thuật viên hỗ trợ kịp thời. Hoặc bạn có thể liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được giải đáp kịp thời.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác