Top xe tay ga 50cc nhập khẩu được yêu thích nhất năm 2021
Kymco Kymco


Kymco việt nam

29/06/2021

Top xe tay ga 50cc nhập khẩu được yêu thích nhất năm 2021

Các mẫu xe 50cc với xu hướng ngày càng chiếm lĩnh thị trường và luôn được đổi mới đa dạng. Liên tục xuất hiện các mẫu mới hiện đại, độc đáo hơn so với các mẫu trước đó. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 2 mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu đẹp nhất hiện nay.

 2 mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu đẹp nhất hiện nay

Top xe tay ga 50cc nhập khẩu được yêu thích nhất năm 2021

Thương hiệu Kymco từ lâu được biết đến là thương hiệu uy tín về xe máy 50cc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới trẻ, Kymco đã mang đến cho thị trường 2 mẫu xe 50cc sang trọng và thời thượng. Đó là mẫu xe tay ga 50cc Kymco Like 50cc và Candy Hermosa. Nhìn chung, các mẫu xe Kymco mặc dù được sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng không hề thua kém các loại xe tay ga cao cấp nhập khẩu.

  1. Mẫu xe Kymco Like

Nhắc đến hãng Kymco, chắc chắn không thể không nhắc đến mẫu xe tay ga Kymco Like 50cc. Với thiết kế sang trọng và thời thượng góp phần mang đến sự đẳng cấp rất thích hợp với chị em phụ nữ. Vẻ ngoài thanh lịch cùng đường nét tinh tế và đẹp mắt nên mẫu xe tay ga này được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình. Bởi vì trọng lượng xe chưa đến 100kg, gọn nhẹ giúp các em học sinh điều khiển dễ dàng. Đặc biệt, mẫu xe này thích hợp với những ai có nhu cầu di chuyển liên tục bởi khả năng vận hành êm ái.

  1. Mẫu xe Candy Hermosa



Kymco đã mang đến cho thị trường 2 mẫu xe 50cc sang trọng và thời thượng

Mẫu xe tay ga này hướng đến nhóm tuổi học sinh, sinh viên, chị em phụ nữ những người chưa có bằng lái xe. Đây là mẫu xe tay ga có giá thành phải chăng, bên ngoài với thiết kế thanh lịch, mang phong cách hiện đại và nổi bật.

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam, mẫu xe Candy Hermosa này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều bạn trẻ bởi kiểu dáng độc đáo không kém các dòng xe tay ga hạng sang khác. Candy Hermosa từ đầu đến cuối toát lên được vẻ đẹp quý phái và sang trọng bởi đường nét mềm mại và quyến rũ khiến chiếc xe vô cùng thu hút người đối diện.

Hiện nay, các mẫu xe máy tay ga 50cc của Kymco được bán tại các hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hãy liên hệ đến Kymco để chọn cho mình, người thân những mẫu xe máy 50cc chất lượng và ưng ý. Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý nhất. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, tránh không bị tiền mất tật mạng. Ngay hôm nay hãy đến với Kymco để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác