Trạm bảo hành xe tay ga 50cc chính hãng tại TP Hồ Chí Minh
Kymco Kymco


Kymco việt nam

27/01/2021

Trạm bảo hành xe tay ga 50cc chính hãng tại TP Hồ Chí Minh

Kymco - thương hiệu xe máy được không ít khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Để mua cho mình dòng xe tay ga 50cc chính hãng bạn hoàn toàn có thể đến với Kymco. Bởi không chỉ có thiết kế đẹp, độc đáo mà còn cả những tính năng vô cùng vượt trội mà thương hiệu này mang lại. Cùng tìm hiểu về các sản phẩm của thương hiệu xe này nhé.

Kymco - thương hiệu xe máy được khách hàng tin tưởng và lựa chọn

Kymco - thương hiệu xe máy được khách hàng tin tưởng và lựa chọn

Những ưu điểm chỉ có trên dòng xe máy Kymco

Sau dòng xe máy ga 50cc của kymco là kết hợp rất hài hòa giữa nét đẹp của sự cổ điển song hành với nét đẹp hiện đại. Nhìn vào các dòng xe tay ga 50cc chính hãng của Kymco bạn có thể thấy và cảm nhận được hơi thở, và phong cách Âu Châu. Với những đường nét cực kỳ sang trọng, cũng rất quý phái và cũng không kém phần hiện đại. Các dòng xe máy ga 50cc có đa dạng màu sắc để quý khách có thể thoải mái lựa chọn. 

Kymco - mở rộng thị trường mang xe tay ga cao cấp nhập khẩu vào các nước khác.

Như chúng ta thấy, uy tín và sự tin tưởng, tin dùng của khách hàng chính là tiền đề để cho một thương hiệu xe ngày càng lớn mạnh, và trở nên phát triển hơn. Kymco cũng vậy, qua nhiều năm miệt mài nghiên cứu, miệt mài sáng tạo. Cùng sự tận tâm, tâm huyết mà đã càng ngày đưa được thương hiệu xe này càng lan rộng ra thị trường, và đến tận tay người dùng. Chính vì sự lớn mạnh này, mà hiện tại có rất nhiều sản phẩm của Kymco đang được sử dụng làm phương tiện di chuyển. Vì thế, các trạm bảo hành xe của các dòng xe tay ga 50cc chính hãng của Kymco được hình thành. Một số trạm bảo hành, bảo trì xe máy ga 50cc được kể đến:

Tại thành phố Hồ Chí Minh: 

  • Địa chỉ: HIẾU

Số 271/29 A Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh 0937.469.922

  • Địa chỉ: LÂM DUY NHẠC

134 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh 02839.741.137

Kymco với nhiều trạm bảo hành xe trên cả nước

Kymco với nhiều trạm bảo hành xe trên cả nước

Và rất nhiều những địa điểm khác bạn có thể truy cập vào mục tra cứu Trạm bảo hành trên web Kymco để biết thêm các thông tin.

Hiện nay, Kymco ngày càng được mở rộng, và là một trong những dòng xe tay ga cao cấp nhập khẩu được ưa chuộng. Ngày càng có nhiều chi nhánh được thành lập để tiện cho khách hàng. Mọi thông tin thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp thông qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc thông qua đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

Cùng Kymco, để có một hành trình an tâm, an toàn.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác