Truy tìm địa chỉ bán xe tay ga 50cc nhập khẩu uy tín nhất tại thị trường Việt
Kymco Kymco


Kymco việt nam

23/08/2021

Truy tìm địa chỉ bán xe tay ga 50cc nhập khẩu uy tín nhất tại thị trường Việt

Kymco hiện không còn xa lạ đối với người Việt. Những mẫu xe có tại Kymco luôn đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành. Đây là hãng xe chuyên cung cấp những mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu linh kiện cho học sinh, sinh viên, phụ nữ và cả người lớn tuổi. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ mua xe 50cc uy tín thì đừng bỏ qua những gợi ý sau nhé! 

Những mẫu xe 50 phân khối Kymco chiếm được niềm tin của khách hàng

Những mẫu xe 50 phân khối Kymco chiếm được niềm tin của khách hàng

Thương hiệu Kymco có gì đặc biệt?

Kymco là hãng xe lớn và rất nổi tiếng đến từ Đài Loan. Không chỉ phát triển ở trong nước mà dòng xe này còn được phân khối rộng trên toàn thế giới. 

 Năm 1964, Kymco được thành lập sau khoảng thời gian gắn bó lâu dài cùng hãng xe Honda của Nhật. Bởi vì có rất nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất xe nên từ khi mới thành lập, Kymco đã có những bước phát triển vượt trội. 

 Chỗ đứng của Kymco tại thị trường Việt Nam khá vững chắc bởi hàng loạt những sản phẩm ra đời với thiết kế độc đáo, chất lượng và giá thành phải chăng. 

Nhiều người thường lầm tưởng, Kymco là hãng xe của Trung Quốc và không mấy “hài lòng”. Thế nhưng, đây là một quan niệm không thật sự chính xác. Bạn chỉ cần nhìn vào những cống hiến và những “đứa con tinh thần” mà thương hiệu này mang lại, chắc chắn bạn sẽ có suy nghĩ khác hẳn.

Những chiếc “xế yêu” nổi bật tại Kymco

Hãy cùng Kymco điểm danh những sản phẩm nổi bật có tại Kymco được nhiều khách hàng quan tâm nhé!

Candy Hermosa 

Candy Hermosa vốn dĩ là phiên bản mới xuất phát từ ý tưởng của Candy Hi. Candy Hermosa được đánh giá là dòng xe tay ga 50cc có chất lượng tốt nhưng giá thành lại vô cùng “mềm”. Sở hữu nhiều tính năng hiện đại cùng tính an toàn cao, tiết kiệm nhiên liệu, Candy Hermosa rất phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. 

Like 50cc

Xe Like 50cc là một mẫu xe đại diện cho kiểu xe tay ga thời trang và nhỏ gọn dành cho học sinh, sinh viên, nữ giới. Nằm ở phân khúc 50 phân khối nên những người điều khiển loại xe này không phải cần đến bằng lái.

Kymco K-pipe 50

Kymco K-pipe 50 được thiết kế dành riêng cho những bạn nam yêu thích sự cá tính và phong cách “bụi bặm”. K-pipe mặc dù là dòng xe 50cc nhưng ngoại hình không hề thua kém các dòng xe phân khối lớn trên thị trường. 

K-pipe 50 cá tính và phong cách “bụi bặm”

K-pipe 50 cá tính và phong cách “bụi bặm”

Những tính năng nổi trội của phiên bản “hầm hố” này là:

  • Hệ thống đèn pha thuộc cỡ lớn nên ánh sáng phát ra rất tốt. 
  • Đồng hồ xe LCD dễ dàng hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết để người lái nắm được.
  • Tay lái kích thước rộng, dễ dàng thực hiện các thao tác. 
  • Bánh xe thiết kế vành đúc hợp kim nguyên khối, bền đẹp.

Kymco Visar S 50

Kymco Visar S 50 là một sản phẩm mới ra mắt trong thời gian gần đây của Kymco. Đây là một trong những mẫu xe số 50cc của Kymco được sở hữu thiết kế tổng hợp mang đến sự cá tính và thể thao như những xe 110cc. Chỉ cần ngồi lên chiếc xe này, sẽ mang đến cho bạn cảm giác trẻ trung, hiện đại và sẵn sàng sánh bước cùng các dòng xe có công suất lớn. Kymco chính là cửa hàng chuyên cung cấp xe ga 50 phân khối uy tín, chất lượng và giá thành vô cùng hợp lý. Ngoài ra, chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm cũng được chú trọng. Do vậy, bạn hãy luôn yên tâm khi lựa chọn Kymco.

Quý khách hàng hãy liên hệ tới hotline: 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn!

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác