Tư vấn chọn dòng xe 50 phân khối giá rẻ 
Kymco Kymco


Kymco việt nam

26/10/2021

Tư vấn chọn dòng xe 50 phân khối giá rẻ 

Lựa chọn dòng xe 50 phân khối được coi là hoàn hảo bởi mẫu mã đa dạng và sự tiện lợi mà nó mang lại. Không chỉ đảm bảo an toàn mà mẫu xe này còn không yêu cầu bằng lái trong suốt quá trình tham gia giao thông. Đây chính là lý do giải thích vì sao dòng xe này ngày càng phổ biến trên thị trường. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các mẫu xe 50cc đến từ thương hiệu Kymco.

 Các mẫu xe 50cc thời trang đến từ thương hiệu Kymco

 Các mẫu xe 50cc thời trang đến từ thương hiệu Kymco

Thương hiệu xe máy Kymco chiếm lĩnh thị trường Việt Nam

 Năm 2021 chứng kiến sự hoạt động mạnh mẽ với sự tham gia của nhiều thương hiệu cả trong và nước ngoài. Mỗi hãng xe với những ưu điểm nổi trội về chất lượng, giá thành để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Trong đó không thể không nhắc đến Kymco – thương hiệu nổi tiếng từ Đài Loan. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn an toàn bởi chất lượng uy tín, giá thành hợp lý. Tính đến thời điểm hiện nay, hãng xe này đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối xe máy. Thương hiệu Kymco đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, hãng xe này chính thức ra mắt từ năm 2004 và đã xây dựng được 200 đại lý và trạm bảo dưỡng, bảo hãng trên toàn quốc.

Xe 50 phân khối sở hữu động cơ đạt chuẩn, vận hành an toàn mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Dưới đây những mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu giá thành tầm trung để bạn tham khảo.

  1. Xe Kymco Like 50cc

Mẫu xe này được hãng xe Kymco thiết kế hướng đến đối tượng học sinh Việt từ 16-18 tuổi. Xe Kymco Like 50cc mang đến cảm giác thoải mái cho người điều khiển, đảm bảo an toàn khi vận hành. Với phần cốp xe rộng rãi, được thiết kế viền cao su xung quanh giúp chống nước, chống bụi mà bạn có thể đựng mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng.

  1. Xe Candy Hermosa

Xe Candy Hermosa với thiết kế cá tính, khỏe khoắn với màu sắc đẹp, thanh lịch sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Được trang bị đồng hồ hiện đại, hiển thị thông tin, đèn, nhiên liệu, .... Động cơ xe máy bền bỉ, vận hành êm ái với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nên phù hợp với điều kiện giao thông ở Việt Nam.

Các dòng xe 50cc do Kymco sản xuất luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Các dòng xe 50cc do Kymco sản xuất luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Trên đây là mẫu xe 50 phân khối được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam của hãng xe Kymco, phù hợp với đối tượng học sinh chưa có bằng lái. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm cho mình được mẫu xe 50cc tay ga dành riêng cho mình. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác