Tư vấn mua xe tay ga 50 cho học sinh vào lớp 10
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/07/2021

Tư vấn mua xe tay ga 50 cho học sinh vào lớp 10

Xe tay ga 50 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bậc phụ huynh muốn tìm mua một dòng xe vừa vận hành đơn giản, tiện lợi lại có thể sử dụng mà không cần bằng lái xe máy. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thêm một số thông tin để giúp cho các bậc phụ huynh có thể chọn mua xe tay ga 50cc chất lượng cho con em.

Like 50cc Kymco - với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp cho các bạn học sinh

Like 50cc Kymco - với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp cho các bạn học sinh

Căn cứ vào vóc dáng của con em

Trước khi mua xe 50cc bố mẹ cần dựa vào chiều cao, vóc dáng của con em mình. Hãy lựa chọn cho con một chiếc xe nhỏ nhắn, vừa vặn với chiều cao và vóc dáng. Không nên lựa chọn những mẫu xe quá “hầm hố” sẽ khiến con khó khăn khi di chuyển, đặc biệt là di chuyển trên đường phố đông đúc. Hãy ưu tiên đến sự thoải mái của con em mình khi ngồi trên chiếc xe đó.

Nên lựa chọn dòng xe có nhiều tính năng hiện đại

Để giúp cho con em mình di chuyển an toàn, tránh trường hợp xe mất cắp (nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn do tình tình dịch bệnh), bố mẹ nên lựa chọn cho con em những chiếc xe xe 50cc sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Những tính năng hiện đại có thể kể đến như mở khóa tự động, từ xa, tìm xe từ xa, chuông báo động… 

Lựa chọn xe tay ga 50cc có cốp xe rộng rãi

Đa số các mẫu xe máy 50cc mới nhất hiện nay đều có cốp xe rộng rãi. Do vậy các bạn học sinh có thể thoải mái để đồ như cặp sách, đồ đạc cá nhân, hộp cơm, áo mưa, áo chống nắng mà không cần phải treo “lỉnh kỉnh” trên xe như các dòng xe số. Điều này giúp cho các bạn học sinh di chuyển an toàn hơn khi đi trên những đường phố đông đúc.

Candy Hermosa 50cc - cốp rộng rãi phụ hợp cho các bạn học sinh

Candy Hermosa 50cc - cốp rộng rãi phụ hợp cho các bạn học sinh

Lựa chọn kiểu dáng xe đẹp mắt

Bên cạnh chất lượng xe và tính năng hiện đại thì bố mẹ cũng đừng quên lựa chọn cho con những chiếc xe máy 50cc, có kiểu dáng đẹp mắt, thời thượng 

Lựa chọn xe của những thương hiệu uy tín

Để được tư vấn tận tình khi mua hàng, đặc biệt có thể sở hữu những mẫu xe không những đẹp mà còn tiện nghi, bố mẹ nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có thương hiệu để mua xe cho con.

KYMCO – đơn vị cung cấp các dòng xe tay ga 50cc nhập khẩu chính hãng hàng đầu Việt Nam cũng là địa chỉ mua hàng tin cậy để bố mẹ có thể an tâm lựa chọn. Để được tư vấn mua hàng kĩ lưỡng hơn, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ cho KYMCO qua đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) hoặc hotline 1800 1548 (miễn cước). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác