Ưu điểm của giảm xóc đơn trên xe Kymco Kpipe 50cc
Kymco Kymco


Kymco việt nam

11/07/2024

Ưu điểm của giảm xóc đơn trên xe Kymco Kpipe 50cc

Kymco Kpipe 50cc là chiếc xe 50 có thiết kế thể thao rất hầm hố, được khoác lên mình kiểu dáng phiên bản một chiếc xe phân khối lớn thực sự. Nhưng chỉ trang bị khối động cơ 50cc, nên phù hợp với các bạn học sinh nam, nữ đam mê xe phân khối hoặc những người chưa có bằng lái.

Kpipe 50cc có thiết kế kiểu dáng

Kpipe 50cc có thiết kế kiểu dáng "cool" ngầu

Kiểu dáng thiết kế của xe 

Xe có kiểu dáng vẻ bề ngoài “chất lừ” bộ khung được thiết kế lộ thiên, bình xăng to được đặt ở giữa xe với nắp bình nhô cao mang đến sự độc đáo và tiện lợi. Dung tích bình xăng khoảng 4.5L và rất tiết kiệm nhiên liệu, mức tiêu hao chỉ khoảng 1.46 lít/100km.

Điểm nhấn đặc biệt đó là Kpipe không trang bị giảm xóc kép thông thường, mà chọn cho mình giảm xóc đơn.

Ưu điểm của giảm xóc đơn 

Giảm xóc đơn thường được sử dụng cho những chiếc xe thiên về tốc độ, bởi khả năng hấp thụ lực tốt, tản nhiệt hiệu quả, xe phù hợp cho quá trình chạy nhanh hơn là chạy chậm. Giảm xóc đơn được thiết kế khá to và chắc chắn đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Vì chỉ có một giảm xóc nên chúng dễ điều chỉnh không cần phải canh cân bằng như bộ 2 giảm xóc, và giảm xóc đơn ở xe dễ thay thế, bảo trì cũng như sửa chữa thuận tiện.

Giảm xóc đơn được thiết kế chắc chắn đảm bảo độ an toàn cho người lái

Giảm xóc đơn được thiết kế chắc chắn đảm bảo độ an toàn cho người lái

Khả năng vận hành của Kpipe 50cc

Kymco Kpipe chỉ trang bị khối động cơ 50cc, nên cơ chế và tốc độ hoạt động bình thường như những chiếc xe 50 phân khối khác, xe được thiết kế với hộp số tròn 4 cấp, thay vì tay côn như mẫu xe 125cc nhưng sang số nhanh và mượt. 

Mặc dù chỉ với tốc độ trên dưới 50 km/h. Tuy nhiên không vì vậy mà xe lép vế hơn so với phiên bản người anh Kpipe 125cc của nó. 

Xe sử dụng bộ bánh có kích thước khá lớn, vành xe đúc nhiều chấu 17 inch tạo lên sự chắc chắn nhất định. 

Với hệ thống phanh bao gồm phanh đĩa lớn ở phía trước phanh tang trống ở phía sau, cùng nhiều yếu tố kết hợp khác nên giúp xe vận hành đầm chắc và hiệu quả hơn.

Mặc dù chỉ thuộc phân khúc xe máy 50, nhưng Kpipe 50 đã chinh phục được hầu hết các bạn trẻ đang có mong muốn sở hữu một chiếc xe cực “chất ” mà vẫn chưa đủ tuổi để sở hữu các phiên bản nhiều phân khối hơn. 

Giá đề xuất bán lẻ của Kpipe 50 phân khối chỉ: 22.730.000 VNĐ với các màu (xanh nhám, đen đỏ, đỏ đen, đen vàng). Nếu các bạn có gì cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc số 0907 061 346 để được hỗ trợ 24/7.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe 50cc và những điều bạn nên biết

Xe 50cc lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá cả, thiết kế, lợi ích, động cơ, tốc độ

Xem chi tiết

Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái

Trong các thương hiệu xe ga có mặt trên thị trường. Kymco là hãng luôn được ưa chuộng với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, và dòng xe được các bạn nữ sinh lựa chọn hàng đầu chính là Like 50cc, bởi có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong và bầu trên toàn thân xe.

Xem chi tiết

Xe máy 50cc mẫu xe phù hợp với nam sinh

Thị trường xe máy 50cc hiện nay rất đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Có thể thấy, một mẫu xe máy số hoặc xe tay ga cho nam sinh thường mang các yếu tố như sự cá tính, mạnh mẽ trong phong cách và hiệu suất vận hành.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác