Ưu điểm của việc sử dụng xe tay ga 50 hiện nay
Kymco Kymco


Kymco việt nam

23/08/2022

Ưu điểm của việc sử dụng xe tay ga 50 hiện nay

Xe tay ga 50cc hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Đặc biệt trong thời buổi đất nước đang phát triển thì việc đi lại là hết sức cần thiết. Dòng xe này có thể phù hợp được với tất cả mọi lứa tuổi. Đặc biệt là đối với các bạn học sinh, sinh viên và người lớn tuổi. Xe tay ga ngày càng được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi nhờ những tiện ích mà chúng mang lại. 

Xe 50 Kymco phù hợp được với tất cả mọi lứa tuổi

Xe 50 Kymco phù hợp được với tất cả mọi lứa tuổi

Những ưu điểm của xe tay ga 50

Dòng xe tay ga 50cc được nhiều người sử dụng là nhờ vào những tiện ích của chúng. Những tiện ích mà xe mang lại giúp người sử dụng có thể thuận tiện hơn khi dùng. Sau đây sẽ là một số những ưu điểm mà dòng xe này mang lại cho người dùng:

  • Không cần bằng lái xe: Đây là tiện ích quan trọng nhất giúp xe được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi. Theo quy định của nhà nước người đủ 16 tuổi có thể điều khiển xe dưới 50 phân khối. Đặc biệt bạn không cần phải có bằng lái khi sử dụng phương tiện này khi lưu thông trên đường. Việc này giúp những người chưa có bằng lái cũng có thể sử dụng xe để di chuyển.
  • Dễ dàng sử dụng: Không như những dòng xe 50 khác khi điều khiển xe tay ga bạn không cần phải điều chỉnh số. Bởi những chiếc xe tay ga thường không được trang bị hộp số như các loại xe số. Khi sử dụng xe tay ga bạn chỉ cần nhấn nút khởi động sau đó chỉnh tăng giảm ga để xe hoạt động. Việc này giúp người sử dụng có thể điều khiển dễ dàng hơn khi không cần phải chỉnh số. 
  • Kiểu dáng xe: Các mẫu xe tay ga hiện nay đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Giúp tạo cảm giác tự tin hơn cho người lái đồng thời tránh hiện tượng bị lỗi mốt khi không theo kịp xu hướng. Xe được thiết kế theo kiểu liền khối và có sự gắn kết cao tạo nên độ cứng cáp và ổn định khi di chuyển.
  • Chiều cao yên xe: Do đây là xe có phân khối nhỏ nên tất cả các xe đều có kiểu dáng nhỏ gọn. Vì vậy mà chiều cao của yên xe cũng được điều chỉnh để có thể phù hợp hơn với người sử dụng. Đa số chiều cao yên xe tay ga khoảng 700 mm để thuận tiện hơn cho người sử dụng khi phải chống chân. 
  • Công nghệ hiện đại: Xe tay ga hiện nay được trang bị nhiều thiết bị công nghệ hiện đại nhất. Do đó mà khi sử dụng người dùng sẽ có cảm thấy thuận tiện hơn mỗi khi lái xe. Đồng thời các thiết bị công nghệ còn giúp người dùng nắm bắt được tình trạng của xe.
  • Trọng lượng nhẹ: Các mẫu xe tay ga 50cc thường có tổng khối lượng chưa tới 100kg. So với các loại xe tay ga thông thường thì trọng lượng của dòng xe này nhẹ hơn nhiều. Chính vì vậy mà các mẫu xe này có thể phù hợp hơn với các bạn nữ có vóc dáng nhỏ nhắn. 
  • Đảm bảo an toàn cho người sử dụng: Ưu điểm lớn nhất của dòng xe này là đảm bảo được an toàn cho người sử dụng. Do dòng xe tay ga này có vận tốc di chuyển nhỏ chỉ dưới mức 50 km/h. Đây được coi là vận tốc vận hàng trung bình khi lưu thông trên đường giúp người dùng dễ xử lý tình huống. 

Những tiện ích nổi bật

Không những sở hữu nhiều ưu điểm mà còn có những tiện ích nổi bật

Không những sở hữu nhiều ưu điểm mà còn có những tiện ích nổi bật

Ngoài những ưu điểm xe tay ga 50cc còn có những tiện nhưng vô cùng nổi bật sau: 

  • Cốp xe rộng: Cốp của các loại xe tay ga thường có không gian rộng hơn nhiều so với các dòng xe số. Giúp người dùng có thể thoải mái đựng và mang theo được nhiều đồ vật hơn. Đây là một trong những tiện ích hữu dụng nhất cho các bạn nữ khi thường xuyên phải mang theo nhiều đồ. 
  • Nắp bình xăng phía trước: Hiện nay có rất nhiều mẫu xe tay ga sử dụng thiết kế nắp bình xăng ở phía trước. Từ đó giúp người sử dụng có thể dễ dàng đổ xăng hơn khi không cần phải mở cốp xe.
  • Định vị toàn cầu: Hầu hết các loại xe máy 50cc đều được nhà sản xuất trang bị thiết bị định vị toàn cầu: Bạn có thể biết được chiếc xe của bạn đang ở đâu thông qua thiết bị hiện đại này. Nhờ vào thiết bị này bạn có thể dễ dàng tìm được xe của mình khi bị người khác lấy mất.
  • Chìa khóa thông minh: Các loại xe hiện nay cũng được sử dụng các loại khóa thông minh để có thể thuận hiện hơn cho quá trình sử dụng. Bạn có để khóa hoặc mở xe của mình từ xa, xe  của bạn sẽ không hoạt động khi chưa mở khóa bằng thiết bị này. Hơn nữa  việc sử dụng khóa thông minh sẽ giúp bạn tránh được tình trạng bị sao chép chìa khóa. 

Xe tay ga 50cc không những sở hữu nhiều ưu điểm mà còn có những tiện ích nổi bật. Cũng nhờ vậy mà các dòng xe tay ga hiện nay được sử dụng rộng rãi hơn. Dòng xe tay ga này cũng giúp cho rất nhiều các bạn học sinh sinh viên có thể đi lại. Giúp quá trình đi lại của mọi người diễn ra dễ dàng và thuận tiên hơn. Không những vậy việc tốc độ vận hành thấp còn giúp đảm bảo được mức độ an toàn cho người sử dụng. Nếu còn có những thắc mắc về sản phẩm, bạn hãy liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác