Ưu điểm của xe 50 phân khối của Kymco
Kymco Kymco


Kymco việt nam

02/08/2021

Ưu điểm của xe 50 phân khối của Kymco

Theo quy định pháp luật Việt Nam học sinh, sinh viên không được phép lái xe trên 50cc nên các loại  xe 50 phân khối là lựa chọn thích hợp nhất. Ngoài ra, các phân khúc xe 50cc của Kymco có những ưu điểm nổi bật để được người tiêu dùng tin dùng.

Hai mẫu xe ga Kymco được nhiều bạn trê ưa chuộng

Hai mẫu xe ga Kymco được nhiều bạn trê ưa chuộng

Khái quát chung về Kymco

Kymco thành lập vào năm 1963 được tách ra từ thương hiệu Honda nổi tiếng của Nhật Bản, lúc đầu Kymco chỉ sản xuất phụ kiện, linh kiện lắp ráp xe máy, ô tô…. Nhưng đến năm 1970 Kymco tách ra và cho ra mặt mẫu xe ga đầu tiên của mình.

Kymco qua nhiều năm phát triển đã tạo nên thương hiệu của chính mình là thương hiệu chuyên sản xuất xe máy điện, xe máy từ 50 phân khối đến 500 phân khối có mặt trên nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Xe tay ga 50cc nhập khẩu của Kymco luôn là lựa chọn hàng đầu của người Việt với những ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm của xe 50 phân khối Kymco

Trọng lượng của xe máy 50cc nhẹ: Xét về tổng trọng lượng của xe 50cc Kymco tầm dưới 101kg chỉ tầm nếu so với các tay ga cùng dung tích hiện tại trên thị trường thì xe 50cc Kymco nhẹ hơn rất nhiều. Phù hợp cho học sinh, sinh viên nữ hoặc người cao tuổi dễ dàng điều khiển.

Giá thành xe máy 50cc hợp lý: Giá của xe 50cc tay ga của Kymco thường có giá từ 23 triệu đồng đến 24 triệu đồng, đây là giá của xe phiên bản mới nhất của nhà Kymco - Candy hermosa 50 được cải tiến từ hai phiên bản Candy Hi, Candy Hermosa.

Thiết kế sang chảnh, thời thượng: Tất cả các dòng xe của nhà Kymco được thiết kế sang trọng, hiện đại, thời trang. Luôn có những chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn cho chiếc xe, tạo sự sang trọng.

Động cơ có xi lanh nhỏ đảm bảo an toàn khi di chuyển: 2 phiên phản mới của Kymco Candy hermosa 50 và Candy Like 50 có dung tích xi lanh 49.5 cc nên đảm bảo an toàn cho người điều khiển.

Các dòng xe 50 Kymco với thiết kế sang chảnh, thời thượng

Các dòng xe 50 Kymco với thiết kế sang chảnh, thời thượng

Tiết kiệm nguyên liệu: Nhu nói trên dung tích xi lanh của xe 49.5cc nên lượng tiêu thụ nguyên liên khá ít nên rất tiết kiệm nguyên liệu trong quá trình di chuyển.

Ngoài ra, bình xăng của nhà Kymco được thiết kế đặt trước đầu xe nên rất thuận tiện cho việc nạp nguyên liệu trong quá trình di chuyển của mình. Nắp xe, mặt đồng hồ luôn được nâng cấp đáp ứng được nhiều tính năng cho người dùng dễ sử dụng. Sàn để chân rộng rãi tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Trên đây là những điểm ưu điểm nổi bất của xe 50cc tay ga của Kymco. Để biết ưu điểm, thông tin chi tiết của từng phiên bản của Kymco hay gọi đến hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7) để có thêm thông tin chi tiết.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác