Ưu điểm vượt trội của các mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ
Kymco Kymco


Kymco việt nam

07/07/2021

Ưu điểm vượt trội của các mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ

Kế thừa tinh hoa của những phiên bản cũ, nâng tầm đẳng cấp chất lượng. Đồng thời giảm áp lực tài chính cho khách hàng khi muốn mua xe. KYMCO đã cho ra mắt những mẫu xe tay ga 50cc giá rẻ nhưng chất lượng không hề thua kém so với những dòng xe nhập khẩu cao cấp. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của các mẫu xe này và đưa ra lựa chọn phù hợp qua những thông tin sau. 

Tận hưởng cảm giác vi vu trên mọi cung đường 

Lý do khiến xe 50 phân khối giá rẻ của KYMCO được ưa chuộng

Không ngừng nâng cấp chất lượng nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng về các dòng xe 50 phân khối. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và cải tiến, mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn khi lái xe. 

Một vài ưu điểm nổi bật khiến xe tay ga 50 phân khối của KYMCO ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng là: 

  • Chất lượng luôn đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất, các tính năng và bề ngoài sản phẩm ngày càng được cải tiến. 
  • Làm chủ tốc độ và dễ dàng xử lý các tình huống, đảm bảo tối đa an toàn khi lái xe. 
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. 
  • Không cần bằng lái xe mà người lái vẫn có thể tham gia giao thông, thực hiện các mục đích cần thiết. 
  • Giá cả phù hợp và công khai rõ ràng, giúp khách hàng chủ động hơn về tài chính và có được quyết định phù hợp. 

Duyên dáng, thuần khiết và sang trọng với Hermosa

Những mẫu xe 50cc giá rẻ 2021 bạn không nên bỏ lỡ 

Bạn muốn sở hữu một chiếc xe dịu dàng, thanh lịch và sang trọng? Hay muốn trải nghiệm cảm giác chinh phục tốc độ với những mẫu xe cá tính và đẳng cấp? Đừng bỏ lỡ những mẫu xe 50cc giá rẻ 2021 của KYMCO sau đây: 

  • Hermosa: Với mức giá 24.990.000 đồng, Hermosa là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng. 
  • Like 50: 25.200.000 đồng là mức giá mà KYMCO đưa Like 50 phiên bản 2020 ra mắt thị trường. Lắp ráp từ những linh kiện nhập khẩu cao cấp, chất lượng đạt chuẩn nhưng giá cả phải chăng. Like 50 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị trên những cung đường. 
  • Visar 50: Mang vẻ ngoài cá tính và bản lĩnh của những dòng xe phân khối lớn. Đồng thời thiết kế theo xe số truyền thống, tốc độ ổn định và đảm bảo an toàn. Visar 50 cũng được rất nhiều người lựa chọn làm bạn đồng hành khi tham gia giao thông. Hiện nay sản phẩm được bán với mức giá khá ưu đãi là 15.490.000 đồng. 

Tận hưởng cảm giác chinh phục tốc độ với Visar 50 của KYMCO

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về xe tay ga 50cc giá rẻ của KYMCO. Để được tư vấn thêm, hãy liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác