Vì sao nên lựa chọn những chiếc xe ga 50 phân khối chính hãng?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

24/11/2021

Vì sao nên lựa chọn những chiếc xe ga 50 phân khối chính hãng?

Rất nhiều khách hàng khi muốn tìm mua xe ga 50 phân khối để con em mình tiện việc đi học thường đắn đo về việc không biết nên mua các dòng xe chính hãng hay mua lại những dòng xe cũ không chính hãng để tiết kiệm chi phí. Qua bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem lý do tại sao khách hàng nên mua các dòng xe chính hãng tại các cửa hàng uy tín mà không nên chọn các dòng xe trôi nổi trên thị trường.

Xe ga 50 phân khối cao cấp đến từ thương hiệu Kymco

Xe ga 50 phân khối cao cấp đến từ thương hiệu Kymco

Xe chính hãng sẽ có nguồn gốc rõ ràng, yên tâm về chất lượng

Với các dòng xe mua lại trôi nổi trên thị trường không đảm bảo được nguồn gốc rõ ràng, có thể giá thành có thể sẽ rẻ hơn những mẫu xe 50 chính hãng. Nhưng thường thì với cái giá rẻ như vậy, thì liệu chất lượng nó có được đảm bảo không khi nguồn gốc xe từ đâu thì chúng ta hoàn toàn không thể biết, linh kiện phụ tùng xe từ đâu ra và liệu nó có đảm bảo được độ bền cho xe hay không?

Nếu ham rẻ mua những chiếc xe không rõ nguồn gốc, đôi khi tiền sửa xe lại hơn hẳn tiền mua được một chiếc xe mới, mà hạn dùng lại không được lâu. Thay vào đó, những chiếc xe chính hãng chúng ta có thể tìm hiểu lưỡng được về nguồn gốc xuất xứ, linh kiện phụ tùng xe cũng có nguồn gốc rõ ràng, có một địa chỉ bảo hành cụ thể khi xe có vấn đề chúng ta có thể nhờ giúp đỡ từ hãng xe. 

Những mẫu xe tay ga 50cc chính hãng đang được ưa chuộng hiện nay

Với những lợi ích mang lại thì những chiếc xe tay ga 50 chính hãng luôn là sản phẩm được quan tâm hiện nay. Trong đó phải kể đến hai dòng xe ga 50cc của nhà xe Kymco là Like 50cc và Candy Hermosa 50cc. Hai chiếc xe này đều nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng vì mẫu mã đẹp mắt, màu sắc đa dạng, linh kiện xe nhập khẩu chất lượng.

Xe mấy Kymco với mẫu mã đẹp mắt, màu sắc đa dạng

Xe mấy Kymco với mẫu mã đẹp mắt, màu sắc đa dạng

Có thể nói hai sản phẩm này không hề thua kém những mẫu xe ngoại nhập. Giá thành của hai chiếc xe này cũng được đánh giá là khá rẻ, chỉ với 23-25 triệu là đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe ga chính hãng, với chất lượng đảm bảo, thương hiệu xe uy tín. Quá tuyệt vời đúng không mọi người?

Dù là xe phân khối lớn hay xe phân khối nhỏ thì những chiếc xe chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng luôn là một lựa chọn đúng đắn vì chất lượng và độ bền mà nó mang lại. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm xe 50cc chính hãng của Kymco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 hoặc đường dây nóng 0907 061 346 để được tư vấn sớm nhất.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác