Vì sao nhiều chị em phụ nữ Việt lựa chọn xe ga 50 phân khối?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

30/01/2021

Vì sao nhiều chị em phụ nữ Việt lựa chọn xe ga 50 phân khối?

Xe ga 50cc được nhiều giới trẻ Việt rất ưa chuộng, bởi vì đây không chỉ là phương tiện tiện ích mà còn là phương tiện di chuyển an toàn. Những mẫu xe tay ga cao cấp cho nữ với dung tích 50cc cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ Việt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao dòng xe này tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam.

Xe ga Kymco giúp nàng nổi bật giữa đường phố

Xe ga Kymco giúp nàng nổi bật giữa đường phố

Vì sao nhiều chị em phụ nữ Việt lựa chọn xe ga 50 phân khối?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu điểm của xe tay ga cao cấp cho nữ với dung tích 50cc, để từ đó giúp cho bạn có được những lựa chọn tốt nhất.

Xe ga 50cc có thiết kế nhỏ nhắn

Điều khiến nhiều chị em yêu thích lựa chọn xe ga 50cc cho mình là thiết kế nhỏ gọn của mẫu xe này. Với trọng lượng giao động trong khoảng 80-100kg, rất thích hợp cho phái đẹp nhất là khi dắt xe lên xuống dốc hoặc là khi đi trong các con ngõ nhỏ. Hoặc là khi đi trên các đoạn đường ùn tắc, thì việc điều khiển xe cũng trở nên dễ dàng hơn so với việc sử dụng những chiếc xe ga to cồng kềnh. Bên cạnh đó, hệ thống phanh và lốp không săm của xe ga 50 phân khối rất an toàn giúp chị em không phải lo lắng khi đi trên đường nếu xe không may bị thủng lốp.

Xe ga 50cc có giá thành hợp lý

Giá thành của xe ga 50cc khá hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế của chị em, thay vì phải bỏ ra 50-100 triệu đồng để sở hữu các mẫu xe tay ga cấp  thì giá của xe ga cao cấp 50cc cũng chỉ giao động dưới 25 triệu/xe mà thôi. Đây cũng là một mức giá phải chăng mà chị em, các bà nội trợ hoàn toàn có thể bỏ ra để sở hữu cho mình một phương tiện di chuyển tối ưu.

Với thiết kế đẹp cùng kiểu dáng thời trang

Với thiết kế đẹp cùng kiểu dáng thời trang

Xe ga 50cc kiểu dáng thời trang

Với thiết kế đẹp cùng kiểu dáng thời trang, màu sắc trẻ trung phù hợp với chị em phụ nữ. Các mẫu xe 50cc còn được thiết kế cốp xe rộng rãi giúp người sử dụng có thể để mũ bảo hiểm và một số vật dụng khác. Với chị em phụ nữ, cốp xe rộng chính là nơi lý tưởng để đựng nhiều món đồ ưa thích như: áo mưa, áo chống nắng,....

Nếu bạn có ý định mua xe ga 50 phân khối thì nên chọn dòng xe chính hãng. Và tìm đến những địa chỉ uy tín để tránh những rủi ro hoặc bạn có thể đến trực tiếp đến các đại lý của Kymco. Tại đây chúng tôi luôn có sẵn các mẫu xe 50cc để bạn lựa chọn hoặc bạn hãy liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được giải đáp kịp thời.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác