Vì sao nhiều phụ huynh lựa chọn xe ga 50cc dành cho học sinh?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

20/05/2021

Vì sao nhiều phụ huynh lựa chọn xe ga 50cc dành cho học sinh?

Trong những năm gần đây, những mẫu xe ga 50cc dành cho học sinh được ưa chuộng rất nhiều bởi thiết kế gọn nhẹ, điều khiển dễ dàng mà không cần bằng lái xe,… Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao nhiều bậc phụ huynh lựa chọn xe ga 50cc cho con em mình.

Like 50cc kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp cho các bạn nữ chưa có bằng lái

Like 50cc kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp cho các bạn nữ chưa có bằng lái

Vì sao nhiều phụ huynh lựa chọn xe ga 50cc dành cho học sinh?

Có thể nói rằng, xe ga 50cc dành cho học sinh được coi là giải pháp hiệu quả và an toàn hiện nay. Bởi những ưu điểm vượt trội mà dòng xe này mang lại, cụ thể như sau:

Vận hành an toàn

Chỉ với dung tích 50cc, nên vận tốc của dòng xe này không quá cao, vận tốc cao nhất có thể đạt được 50km/h. Đây được coi là mức vận hành an toàn phù hợp với đối tượng học sinh cấp 3, các bạn sinh viên.

Không yêu cầu bằng lái

Chưa có quy định pháp luật riêng dành cho dòng xe máy 50 cc phải yêu cầu có bằng lái xe khi điều khiển. Bởi thế đối với các bạn học sinh cấp 3, đây được coi  là sự lựa chọn hợp lý.

Tiết kiệm nhiên liệu

Có thể khẳng định rằng các mẫu xe tay ga 50cc nhập khẩu tiêu cực ít năng  lượng so với các dòng xe phân khối lớn. Được đánh giá là mẫu xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Kiểu dáng gọn nhẹ, thời trang

Các mẫu xe máy 50cc ra đời đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng bởi kiểu dáng thời trang, cá tính và đa phong cách. Bên cạnh đó, kích thước xe nhỏ gọn, nên được đánh giá là phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên, người cao tuổi, các bà nội trợ,…. 

Candy Hermosa năng động trẻ trung

Candy Hermosa năng động trẻ trung

Độ bền bỉ cao

Xe máy tay ga 50cc có độ bền theo thời gian chính bởi được ứng dụng công nghệ cao cấp, chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ. Hầu hết các hãng xe 50cc được chú trọng công nghệ chống nước. Do vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng trong điều kiện thời tiết mưa nắng thất thường ở Việt Nam.

Giá thành rẻ phù hợp với túi tiền với người tiêu dùng

Các dòng xe dành cho học sinh luôn có giá thành rẻ hơn so với các dòng xe máy khác. Giá giao động khoảng 15-25 triệu tùy từng loại xe, bởi vậy mà các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể bỏ ra một khoản chi phí để mua chiếc xe 50cc cho con em mình.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp xe ga 50cc dành cho học sinh uy tín, chất lượng. Xin mời bạn hãy liên hệ đến Kymco - một trong những đơn vị đáng tin cậy tại Việt Nam hiện nay. Tất cả các dòng xe máy 50 cc đều đảm bảo cam kết chất lượng, hãng chính hãng, có chế độ bảo hành tốt nhất. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác