VÌ SAO NHIỀU PHỤ HUYNH VIỆT LỰA CHỌN XE MÁY 50CC?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

28/10/2020

VÌ SAO NHIỀU PHỤ HUYNH VIỆT LỰA CHỌN XE MÁY 50CC?

Những năm gần đây, xe máy 50cc được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn bởi thiết kế đơn giản, giá thành phải chăng mà quan trọng là không bằng lái. Dòng sản phẩm này đã trở thành lựa chọn của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên, các bà nội trợ,....Vậy điều gì khiến mẫu xe này được thị trường ưa chuộng và đánh giá cao đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Xe tay ga Kymco chính hãng

Xe tay ga Kymco chính hãng

Vì sao nhiều phụ huynh Việt lựa chọn xe máy 50cc?

Xe máy 50cc - mẫu xe được phụ huynh Việt Nam lựa chọn rất nhiều, động cơ bền bỉ và khả năng chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

- Thiết kế gọn nhẹ và đơn giản

Trên thị trường hiện nay, đa số các dòng xe 50 phân khối có kích thước nhỏ, thiết kế gọn gàng, trọng lượng vừa phải nên phù hợp với người Việt Nam.

- Tiết kiệm nhiên liệu

Một trong những ưu điểm của xe 50cc so với các loại xe khác đó là dòng xe này vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.

- Sửa chữa và thay thế linh kiện dễ dàng

Nếu như sử dụng các dòng xe điện, thì đa số người sử dụng đều gặp khó khăn trong việc tìm kiếm được cửa hàng phân phối linh kiện chính hãng. Nhưng riêng với dòng xe 50cc thì điều này vô cùng dễ dàng, hầu như ở bất kỳ cửa hàng sửa chữa nào cũng có và bạn có thể mua được.

Like 50 - tự do thả dáng

Like 50 - tự do thả dáng

Một số mẫu xe máy 50cc chất lượng cho học sinh tham khảo

Xe Like 50cc

Nhắc đến xe ga 50cc giá rẻ, chất lượng tốt không thể bỏ qua mẫu xe Like 50cc của thương hiệu Kymco. Với kiểu dáng xe thời thượng, kiểu dáng hiện đại, cá tính, động cơ khỏe, đặc biệt rất tiết kiệm xăng nên các phụ huynh có thể an tâm lựa chọn xe cho người thân. Điểm nổi bật của mẫu xe này là hiếm khi xảy ra các lỗi hỏng vặt, an toàn và dễ điều khiển.

Xe Candy Hermosa

Xe Candy Hermosa với khối lượng 100kg phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên, thiết kế đơn giản giúp người dùng theo dõi thông tin dễ dàng. Là dòng xe mới, cá tính của thương hiệu Kymco đảm bảo mang đến độ an toàn khi vận hành cũng như sự thoải mái cho người điều khiển.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các mẫu xe máy 50cc có mức giá giao động khác nhau tùy thuộc vào mỗi dòng xe. Nhưng nhìn chung, giá thành tương đối mềm nên người tiêu dùng Việt hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu dòng xe này. Tuy nhiên, để mua được chiếc xe tay ga 50cc chính hãng tốt, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng các đại lý uy tín để mua. Và Kymco - chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Hoặc liên hệ Hotline 18001548 (miễn cước) để được tư vấn cụ thể.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác