Vì sao phái đẹp lại ưa thích sử dụng xe ga 50cc
Kymco Kymco


Kymco việt nam

25/05/2023

Vì sao phái đẹp lại ưa thích sử dụng xe ga 50cc

Xe ga 50cc là dòng xe phân khối nhỏ nhưng được thiết kế rất bắt mắt, sành điệu hợp thời trang. Không những thế dòng xe này còn thiết kế rất đa dạng mẫu mã, màu sắc, an toàn và dễ sử dụng. Cùng Kymco tìm hiểu những điểm nổi bật ở bài viết dưới đây để biết vì sao phái nữ lại ưa thích sử dụng xe ga 50cc nhé.

Like 50 Kymco thiết kế rất đa dạng mẫu mã, màu sắc

Like 50 Kymco thiết kế rất đa dạng mẫu mã, màu sắc

Sang trọng, quyến rũ

Đa số các dòng xe ga 50cc được thiết kế vô cùng tỉ mỉ sang trọng quyến rũ, tôn lên vẻ đẹp sành điệu của người ngồi trên xe. Chính vì thế mà phái đẹp khi ngồi trên chiếc xe này trông nữ tính và sang chảnh hơn.

Xe dễ khởi động và điều khiển

Với một chiếc xe ga 50cc việc khởi động xe chỉ đơn giản là ngồi lên xe mở khóa, chờ xe ổn định rồi đề xe và lên ga chạy. Bạn sẽ không phải thực hiện một số công đoạn lằng nhằng, mất thời gian đôi khi cảm thấy khó chịu. 

Xe chạy rất mượt mà 

Chiếc xe ga 50cc nào cũng luôn mang đến cảm giác mượt mà, êm ái cho người lái, bởi nó có cặp phuộc lò xo giảm chấn thủy lực rất tốt và chắc khỏe. 

Do hệ thống truyền động của xe ga 50cc khác hoàn toàn với xe số 50cc, nên khi di chuyển sẽ êm ái hơn vì xe sử dụng dây curoa thay vì dây xích. Động cơ xe được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên cho cảm giác rất mạnh mẽ, êm ái khi vận hành.

Tích hợp nhiều tiện ích

Nếu bạn sử dụng một chiếc xe ga 50cc nó sẽ mang đến nhiều tiện ích không ngờ tới như:

Cốp xe rộng: Dung tích cốp xe ga rất rộng, bạn có thể để cùng một lúc 2 chiếc mũ bảo hiểm loại nửa đầu và một số vật dụng cá nhân khác.

Thiết kế bình xăng tiện dụng: Hầu như các dòng xe ga 50cc hiện nay đều thiết kế bình xăng nằm ở bên ngoài nên khi cần đổ xăng rất tiện lợi.

Bảo vệ an toàn: Xe ga 50cc hiện đại được trang bị hệ thống chống trộm thông minh, hiệu quả giúp bạn bảo vệ an toàn nhất với chiếc xe của mình.

Và xe ga 50cc còn có sàn để chân rộng rãi, thoải mái không gây cảm giác khó chịu và mệt mỏi khi đi đường xa.

Điển hình như 2 dòng xe ga 50cc nhà Kymco dưới đây, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng:

Xe ga Kymco Like 50cc

Tự tin hơn khi tạo dáng cùng Like 50

Tự tin hơn khi tạo dáng cùng Like 50

Là dòng xe nhỏ gọn Like 50cc sở hữu kiểu dáng thời trang, thanh lịch là dòng xe nghiêng về đối tượng là nữ giới nhiều hơn. Những đường cong và bầu trên toàn thân xe đã tạo sự cuốn hút không hề nhỏ với phái đẹp.

Like 50cc được trang bị khối động cơ 4 thì chắc khỏe và mạnh mẽ, dung tích 49.5cc, và được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên tiếng động cơ đầm chắc, êm, đều và tròn máy.

Yên xe cao chỉ vào khoảng 760mm nên các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể điều khiển xe và chống chân xuống dễ dàng. Bên cạnh đó, yên xe dài với thiết kế rộng rãi, dày dặn hơi cao về phía sau, đem lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người ngồi.

Đèn pha nhỏ gọn sử dụng bóng Halogen cùng mặt nạ trước bo tròn ở các cạnh tạo đường gân cong mềm mại, cặp đèn xi nhan tách rời nằm dưới mặt nạ. Bảng đồng hồ Analog truyền thống, hiển thị đầy đủ và sắc nét các thông số khi xe vận hành.

Nắp bình xăng đặt ở phía trước rất tiện lợi cho người dùng, mỗi khi muốn đổ xăng không cần phải xuống xe. Ống xả được thiết kế ngắn kèm ốp chống nóng hiện đại và bắt mắt, gác chân sau được gập gọn gàng vào bên trong, mỗi khi muốn sử dụng chỉ cần nhấn nhẹ gót chân là chúng từ từ mở ra.

Với dòng xe này thì nhà sản xuất Kymco cho ra mắt 5 gam màu đó là màu Đen, Đỏ, Trắng, Xám và màu Xanh. 

Xe ga Kymco Hermosa 50cc

Với thiết kế vẻ bề ngoài kiểu dáng phong cách thể thao bắt mắt, kết hợp tinh tế giữa màu sơn và những chi tiết trên xe, đã tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho xe Hermosa 50cc. Với 8 gam màu nổi bật đó là màu Đen, Đỏ, Trắng, Xám, Đen vàng, Nâu bạc, Xanh nhám và Xám Đen.

Xe vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đặc biệt là rất êm nhờ động cơ được sản xuất áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Cặp vành đúc dạng 5 chấu chéo nguyên khối kết hợp với phuộc giảm xóc cao cấp, phanh cơ an toàn giúp Hermosa 50cc dễ dàng vượt qua mọi cung đường.

Hermosa 50cc màu mới xám đen phong cách

Hermosa 50cc màu mới xám đen phong cách

Ổ khóa đa năng tích hợp đủ công dụng như tắt – mở động cơ, khóa cốp, khóa cổ, mở nắp bình xăng…Hệ thống đèn Led có độ bền cao và hiệu suất chiếu sáng mạnh, rất an toàn khi tham gia giao thông, mặc dù chỉ là dòng xe ga 50cc nhưng Hermosa 50cc đã làm phái đẹp nhất là các bạn trẻ mê mẩn.

Trên đây là một số điểm nổi bật của xe ga 50 phân khối mà Kymco vừa gửi đến bạn đọc. Nếu cần biết thêm những thông tin khác quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 ( miễn cước). Hoặc số điện thoại đường dây nóng 0907 061 346 để được tư vấn trực tiếp (24/7).

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác