Vì sao phụ huynh nên chọn xe tay ga 50cc cho con em mình?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

31/12/2020

Vì sao phụ huynh nên chọn xe tay ga 50cc cho con em mình?

Xe tay ga 50cc từ lâu đã quá quen thuộc với mỗi người. Chúng chiếm vị trí vững vàng trên thị trường, là sự tìm kiếm hàng đầu của các bậc phụ huynh có con em đang là học sinh, sinh viên. Chúng luôn là giải pháp an toàn, hiệu quả, tối ưu nhất.

Xe máy 50cc được đánh giá cao vì những tính năng thuận tiện

Xe máy 50cc được đánh giá cao vì những tính năng thuận tiện

Dòng xe máy 50cc được đánh giá cao, ưa chuộng vì mang lại tính năng thuận tiện, gọn nhẹ, dễ lưu thông và đặc biệt không yêu cầu bằng lái. Phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi để con em mình tự chủ trong việc đi lại.

Chính vì sự phổ biến và ưa chuộng đó. Trên thị trường hiện nay cho ra đời hàng loạt mẫu xe máy 50cc được cải tiến về tính năng lẫn diện mạo tạo điều kiện cho người mua lựa chọn theo nhu cầu của mình. Nhưng vì thế người mua càng tự đặt ra nhiều câu hỏi và không biết đâu mới là lựa chọn thích hợp với mình ? KYMCO sẽ tiết lộ cho bạn những mẫu xe tay ga 50cc cực hot, mới nhất hiện nay. 

LIKE 50cc - thời thượng, trẻ trung và sang trọng

Đã nhắc đến dòng xe máy 50cc của KYMCO tuyệt nhiên không thể thiếu mẫu xe LIKE 50cc.

Là một trong những mẫu xe tay ga 50cc cực hot, liên tục cháy hàng tại đây. Được đông đảo bạn trẻ yêu mến. Với thiết kế bắt mắt cùng màu sắc trang nhã, thanh lịch góp phần tôn lên dáng vẻ kiêu sa của mình. Hệ thống đèn chiếu sáng cho ánh sáng mạnh, an toàn và tuổi thọ cao. Vành xe được cải tiến về thiết kế mang phong cách thể thao, năng động. Hệ thống vận hành êm dịu, thoải mái. Trọng lượng nhẹ, kiểu dáng gọn gàng cực phù hợp với vóc dáng đa số người Việt. Đặc biệt khi bạn dừng xe có hệ thống tự động ngắt động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu, duy trì tuổi thọ. 

 Candy Hermosa kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế

 Candy Hermosa kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế

CANDY HERMOSA 50cc làm say đắm mọi ánh nhìn

Mang phong cách trưởng thành, thời trang. Kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế. Là một trong những cái tên nhận được sự chú ý nhiều nhất trong năm. Kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế. Là một trong những cái tên nhận được sự chú ý nhiều nhất trong năm. Với cốp xe siêu rộng, bạn thoải mái mang theo vật dụng thiết yếu, viền cao su xung quanh giúp chống bụi, chống nước. Có một điều cực thuận lợi cho người dùng đó là nắp bình xăng đặt phía trước, chỉ một thao tác xoay khóa, bạn có thể mở nắp dễ dàng, không phải tốn công xuống xe như trước. Một trong những điểm nổi trội có thể kể đến như là xe máy 50cc lần đầu tiên có hệ thống gác chân tự động cùng sàn để chân rộng rãi giúp người điều khiển ổn định khi vận hành xe. Dáng xe gọn phù hợp vóc dáng học sinh và ngay cả người cao tuổi, trưởng thành.

Trên đây là 2 mẫu xe tay ga 50cc đến từ KYMCO được đánh giá cao và được chào đón nhiều nhất trong năm.

Giờ đây bạn không phải lo lắng để tìm cho mình địa chỉ uy tín vì KYMCO đã có mặt khắp nơi và phân phối toàn quốc. Nếu bạn muốn tìm đại lý KYMCO ở thành phố Hồ Chí Minh bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đến ngay cửa hàng xe tay ga 50cc ở quận 8, quận 9 hoặc quận Tân Bình…Ngoài ra bạn có thể liên hệ qua hotline 18001514 ( miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để nhận được tư vấn cụ thể hơn về các mẫu xe cũng như giá cả.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết

Xe 50cc bị hao xăng, lý do vì sao và cách khắc phục

Xe 50cc hao xăng thường xảy ra khi hiệu suất chuyển hóa nhiên liệu của phương tiện bị kém đi, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn tốn kém nhiều chi phí. Nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến chất lượng của động cơ xe. Có rất nhiều nguyên nhân khiến xe xảy ra tình trạng này, vì thế hãy thường xuyên kiểm tra các bộ phận này trước khi khởi động xe.

Xem chi tiết

Xe 50cc bao lâu thay nhớt một lần?

Độ nhớt của dầu nhớt là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiêu hao xăng, nếu sử dụng dầu có độ nhớt quá cao, năng lượng và thời gian để bơm dầu đến nơi cần bôi trơn sẽ lâu hơn, vì vậy sẽ làm tiêu hao nhiều xăng hơn, khi khởi động xe dầu nhờn không kịp bôi trơn ở giai đoạn đầu dẫn đến việc các bộ phận bị mài mòn, hư hỏng

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác