Vì sao xe tay ga 50cc lại được ưa chuộng?
Kymco Kymco


Kymco việt nam

10/07/2024

Vì sao xe tay ga 50cc lại được ưa chuộng?

Dễ dàng sử dụng
Với dung tích động cơ nhỏ, các mẫu xe ga 50cc dễ dàng điều khiển, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người mới làm quen với xe máy.
Tiết kiệm nhiên liệu
Xe ga 50cc nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giúp người dùng giảm chi phí vận hành và bảo vệ môi trường.
Thiết kế hợp thời trang và có nhiều màu sắc lựa chọn
Một ưu điểm mà các bạn nữ chọn xe tay ga 50 chính là thiết kế hợp thời trang với xu hướng hiện đại, bên cạnh nhiều màu sắc trẻ trung các bạn có thể chọn màu mà mình thích.

                               


Tích hợp nhiều tiện nghi
Sàn để chân rộng, mặt sàn bằng phẳng phù hợp cho các bạn nữ nhỏ nhắn.
Cốp xe siêu rộng: dung tích cốp rộng, bạn có thể đựng được một lúc 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật tư khác như cặp, ba lô…
Bình xăng được thiết kế ở mặt trước của xe giúp cho việc đổ xăng dễ dàng mà bạn không phải xuống xe.
Ngoài ra kymco có trang bị thêm hệ thống gạt chân chống tắt máy, giúp cho an toàn hơn khi điểu khiển xe.
Dưới đây là những 2 dòng xe tay ga 50 mà kymco sản xuất và đang được các bạn trẻ ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Kymco Like 50
Là dòng xe nhỏ gọn Like 50cc sở hữu kiểu dáng thời trang, thanh lịch là dòng xe nghiêng về đối tượng là nữ giới nhiều hơn. Những đường cong và bầu trên toàn thân xe đã tạo sự cuốn hút không hề nhỏ với phái đẹp.
Yên xe cao chỉ vào khoảng 760mm nên các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể điều khiển xe và chống chân xuống dễ dàng.
Nắp bình xăng đặt ở phía trước rất tiện lợi cho người dùng, mỗi khi muốn đổ xăng không cần phải xuống xe.
Ngoài ra ở phiên bản nâng cấp kymco còn trang bị thêm tiện ích, như gạt chân chống nghiêng tắt máy, Thêm đèn led trước “Daylight”
Với dòng xe này thì nhà sản xuất Kymco cho ra mắt các màu đó là màu xám, xanh, xanh nhám, xanh đậm, đen, đỏ đen, và trắng.

                           
Kymco Hermosa 50
Với thiết kế vẻ bề ngoài kiểu dáng phong cách thể thao bắt mắt, kết hợp tinh tế giữa màu sơn và những chi tiết trên xe, đã tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho xe Hermosa 50cc.
Xe vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và đặc biệt là rất êm nhờ động cơ được sản xuất áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Cặp vành đúc dạng 5 chấu chéo nguyên khối kết hợp với phuộc giảm xóc cao cấp, phanh cơ an toàn giúp Hermosa 50cc dễ dàng vượt qua mọi cung đường.
Ngoài ra ở phiên bản đặc biết kymco cũng trang bị thêm tiện ích, như gạt chân chống nghiêng tắt máy, Thêm đèn led trước “Daylight”
Với dòng xe này thì nhà sản xuất Kymco cho ra mắt các màu đó là màu xanh đen, xám đen, đen vàng, nâu bạc, xanh bạc, xám bạc, đen đỏ, đỏ đen, trắng bạc.
Trên đây là những chia sẻ, khuyến nghị mà KYMCO vừa gửi đến bạn đọc, giúp bạn hiểu về các dòng xe máy 50, xe tay ga 50.
Để được tư vấn thêm những thông tin khác xin quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1800 1548 (miễn cước). Hoặc gọi ngay số điện thoại di động 0907 061 346 để gặp các kỹ thuật viên tư vấn trực tiếp cho quý khách 24/7.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Xe 50cc và những điều bạn nên biết

Xe 50cc lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất hiện nay dành cho học sinh, sinh viên. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về giá cả, thiết kế, lợi ích, động cơ, tốc độ

Xem chi tiết

Mẫu xe 50cc tay ga chất lượng không cần bằng lái

Trong các thương hiệu xe ga có mặt trên thị trường. Kymco là hãng luôn được ưa chuộng với những sản phẩm cực kỳ chất lượng, và dòng xe được các bạn nữ sinh lựa chọn hàng đầu chính là Like 50cc, bởi có thiết kế vô cùng đẹp mắt với những đường cong và bầu trên toàn thân xe.

Xem chi tiết

Xe máy 50cc mẫu xe phù hợp với nam sinh

Thị trường xe máy 50cc hiện nay rất đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Có thể thấy, một mẫu xe máy số hoặc xe tay ga cho nam sinh thường mang các yếu tố như sự cá tính, mạnh mẽ trong phong cách và hiệu suất vận hành.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác