XCITING S350 thiết kế thể thao đầy cá tính
Kymco Kymco


Kymco việt nam

10/01/2023

XCITING S350 thiết kế thể thao đầy cá tính

XCITING S350 là mẫu xe tay ga cỡ lớn (Maxi-Scooter) có thiết kế sang trọng với kiểu dáng thể thao, xe được trang bị động cơ Fi tính năng cao, nhưng vẫn dễ dàng di chuyển trong những con phố đông đúc và cũng đủ sức mạnh và tốc độ, con số tiêu hao nhiên liệu ở mức tốt, sở hữu cốp hành lý có không gian lớn hơn so với XCITING 300, khiến bạn thoải mái di chuyển trong thành phố cũng như chinh phục những hành trình dài.

Thiết kế thể thao tự do thể hiện cá tính

KYMCO XCITING S350 có ngôn ngữ thiết kế tương tự đàn anh AK550 đã ra mắt thị trường Việt Nam, với vẻ ngoài hầm hố, đường nét góc cạnh và thể thao. Tổng thể xe mang phong cách Crossover, thiết kế kính chắn gió cao đậm chất Adventure. 

 

Thiết kế đầu xe thể thao với những đường góc cạnh vuốt nhọn mang lại hiệu quả khí động học tối ưu khi đạt tốc độ cao. Hệ thống chiếu sáng được KYMCO trau truốt với cụm đèn pha full LED sắc nét có tiết diện lớn. Ngoài ra, hai dải LED định vị phía trên mang lại nét nhận dạng riêng cho XCITING S 350.

Không sử dụng công tắc đèn pha, người điều khiển chỉ cần khởi động xe là đèn sẽ tự sáng, khi thay đổi đèn pha thì đèn cos cũng sẽ đồng thời bật, hiệu quả chiếu sáng rất rộng có thể chiếu sáng cả con đường giúp người lái dễ dàng điều khiển trong đêm. Chi tiết đèn xinhan LED cũng được KYMCO khéo léo thiết kế liền khối với đầu xe trông như cặp răng nanh của mãnh thú săn mồi.

 

Đèn hậu với kiểu dáng độc đáo hoàn toàn mới. Đèn LED đa giác ở giữa luôn sáng, luôn thầm lặng ở phía sau đồng hành với bạn chinh phục chặng đường dài.  

Lốp xe cao cấp của Maxxis có kích thước lớn 120 / 80 -14 phía trước và 150 / 70 -13 phía sau với khả năng bám đường tốt, kết hợp trọng tâm xe cân bằng giúp bạn hoàn toàn tự tin khi vào cua ở tốc độ cao.

Phần miệng chim nhô ra trên xe là lời giải thích hoàn hảo nhất cho định nghĩa ADV ”ADVENTURE CROSSOVER” của chiếc xe này, có thể ngăn chặn phần lớn cát và sỏi văng lên khi xe đang chạy, tránh làm cản trở tầm nhìn của người lái và tầm nhìn của đèn pha và các bộ phận khác.

Cuối cùng, đây là một chiếc xe thiết kế cho những người muốn luồn lách ở thành phố và trong nội đô. Nhưng khi muốn thay đổi hoàn cảnh, chỉ cần lái xe một cách nhẹ nhàng và trải nghiệm cảm giác crossover mà chiếc xe mang lại.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác