XCITING S350 trang bị hiện đại đầy tiện ích
Kymco Kymco


Kymco việt nam

10/01/2023

XCITING S350 trang bị hiện đại đầy tiện ích

Đồng hồ LCD hoàn toàn mới

XCITING S350 được KYMCO ưu ái trang bị mặt đồng hồ LCD hoàn toàn mới với thiết kế giao diện hiện đại dễ nhìn bao gồm các thông tin: Odo, vòng tua, tốc độ (có chức năng chuyển đổi dặm Anh/Km), nhiệt độ, điện áp, ánh sáng, TCS (Traction Control)... 

Hệ thống khởi động thông minh Keyless

XCITING S350 sử dụng hệ thống khởi động thông minh Keyless, hoạt động bằng núm điều chỉnh (có trang bị đèn nền LED dễ nhận diện vào ban đêm), được mở khóa bằng cách nhấn công tắc. Khi mở LOGO ở giữa tay lái, bạn có thể thấy một cổng sạc USB, và một cổng sạc USB khác được trang bị trong hộp lưu trữ phía dưới bên trái vô cùng tiện lợi.

Bố trí chi tiết

Cùm công tắc bên phải là nút điều chỉnh đồng hồ, Cùm công tắc bên trái với nút passing là nút bật tắt của hệ thống kiểm soát lực kéo TCS. Nút khởi động tích hợp công tắc khóa, mở khóa và công tắc nháy kép, khi lên xe bạn cần bấm nút khởi động trước để mở khóa xe, và chỉ xoay được núm điều khiển trung tâm khi sáng đèn xanh.

Bình xăng và yên xe cũng có thể được mở thông qua núm xoay này. Yên xe được thiết kế rộng rãi, mang lại tư thế ngồi vững chắc hoàn toàn thoải mái cho người lái và hành khách khi đi trên những cung đường dài. Chiều cao yên xe chỉ 785mm phù hợp với chiều cao bình quân của người Châu Á. Với người có chiều cao từ 170cm có thể dễ dàng chống chân chạm đất bằng cả hai chân.

Để tối ưu sự thoải mái cho người lái, phần tựa lưng của yên được thiết kế đặc biệt ôm gọn mông người lái tạo tư thế ngồi chắc chắn, có tác dụng giảm mỏi thắt lưng khá là phù hợp cho những chuyến đi đường dài. 

Không gian cốp để đồ của XCITING S350 có thiết kế rộng hơn so với thế hệ trước, có thể chứa vừa một chiếc mũ bảo hiểm full face và một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu mà vẫn còn rất nhiều không gian trống, hơn nữa để cải thiện không gian để đồ, ổ khóa được đặt ở cả hai bên. Thông thường trên các xe khác ổ khóa được thiết lập ở giữa, trong khi XCITING S350 chọn cả hai bên cốp xe, với hai khóa riêng biệt.

Động cơ mạnh mẽ

XCITING S350 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 320,6cc. Ống xả nguyên bản không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn cho ra âm thanh phấn khích. Động cơ mạnh mẽ với mô-men xoắn cực đại 29,5 Nm đạt được tại 5.750 vòng / phút. XCITING S350 có khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mượt mà tại dải vòng tua thấp, mang lại sự linh động và thoải mái khi đi lại trong thành phố.

Mặc dù là xe tay ga cỡ lớn nhưng khả năng tăng tốc tức thời và mạnh mẽ, hiệu suất công suất thực tế của động cơ bốn van được cải thiện đáng kể so với động cơ thế hệ XCITING 300. XCITING S350 có khả năng bức tốc mạnh mẽ trong dải tốc độ 0-80km/h và có thể dễ dàng đạt được 100 km/h trong vòng 9s. Tốc độ tối đa của XCITING S350 được nhà sản xuất đưa ra ở mức 132 km/h.

Trang bị an toàn hệ thống kiểm soát lực kéo TCS cao cấp của BOSCH và ABS

Trang bị hỗ trợ người lái đáng kể nhất trên XCITING S350 là hệ thống kiểm soát lực kéo TCS cao cấp của BOSCH tùy chọn được bật theo mặc định và có thể được tắt thông qua nút bấm trên tay lái. Có khả năng kiểm soát độ bám đường. Khi bạn di chuyển trên một cung đường ngập nước trơn trượt hoặc có trải đá bi một khi bánh sau mất độ bám và trượt, ECU sẽ can thiệp để hạn chế công suất của động cơ, giúp đảm bảo tốc độ quay của bánh sau và bánh trước đồng bộ hạn chế tình trạng trượt bánh sau.

Với trang bị ABS an toàn trên phanh đĩa trước sau có đường kính lần lượt 260mm (3 piston) 240mm (2 piston), XCITING S350 mang lại sự an toàn tối đa cho người lái khi gặp những tình huống bất ngờ và tự tin khi chinh phục những cung đường đèo.

Với thiết kế thể thao thời thượng và trang bị hiện đại cao cấp, KYMCO XCITING S350 sẽ là sự lựa chọn đáng quan tâm trong phân khúc Maxi-Scooter 350cc khi đáp ứng nhu cầu đa dụng tiện nghi khi đi lại hàng ngày trong thành phố và sẵn sàng bứt phá trên những cung đường trường với sự tự tin tối đa và hoàn toàn thoải mái.

TÌM HIỂU THÊM VỀ KYMCO 

KYMCO được biết đến là tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất các loại xe tay ga, xe điện, xe đa địa hình (ATV) từ 50 đến 700cc. Đối với thị trường Pháp, ATV của KYMCO luôn đạt doanh số Top 1.

KYMCO cũng là đối tác hơn 20 năm của các thương hiệu hàng đầu thế giới như BMW Motorrad, Kawasaki, Artic Cat…

KYMCO được thành lập vào năm 1964. Từ năm 2000 đến nay, tập đoàn KYMCO luôn giữ vị trí nhà sản xuất xe máy lớn nhất tại Đài Loan. Sản phẩm Kymco đang được tiêu thụ tại 115 quốc gia. 

KYMCO chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày 26/12/2004. Ngày 19 tháng 5 năm 2015, KYMCO khánh thành nhà máy sản xuất - lắp ráp xe máy với quy mô lớn tại Bình Dương Việt nam. Sau hơn 18 năm phát triển, Kymco Việt Nam đã tạo được chỗ đứng vững chắc. Các sản phẩm đạt chất lượng cao được khách hàng tín nhiệm. Các sản phẩm của KYMCO luôn được người tiêu dùng toàn cầu đón nhận nhờ chất lượng ổn định và thiết kế mang tính sáng tạo, thẩm mỹ, với quy trình và công nghệ sản xuất, kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe của Kymco toàn cầu.

CÁC TIN TỨC KHÁC

Giá xe máy 50 phân khối dành cho học sinh bao nhiêu là hợp lý?

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, mức giá xe máy 50 phân khối cũng đa dạng không kém, khiến người tiêu dùng lúng túng khi chọn mua xe. Vậy xe máy 50 phân khối dành cho học sinh giá bao nhiêu là hợp lý?

Xem chi tiết

Những mẫu xe máy 50 phân khối dành cho học sinh được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá là an toàn tiện lợi, các dòng xe 50 phân khối tại thị trường Việt Nam hướng đến học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái xe. Nắm bắt được nhu cầu này, Kymco đã cho ra mắt thị trường nhiều mẫu xe máy 50 với giá thành hợp lý, giúp phụ huynh học sinh có thêm nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết

Những kỹ năng an toàn khi đi xe máy 50cc dành cho học sinh 

Xe máy 50cc được rất nhiều các bạn học sinh cấp 3, sinh viên ưa thích sử dụng, nhất là các bạn phải ở trọ vì học xa nhà. Bởi giá thành rẻ, ít hư hỏng vặt, và quan trọng nhất là không cần bằng lái rất tiện lợi.

Xem chi tiết
xem thêm tin tức khác